Shop SAMSUNG เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ + ศูนย์ SAMSUNG รัตนาธิเบศร์

เนื่องด้วยเมื่อวันที่ 27 ตค ที่ผ่านมา เราได้ไปซื้อโทรศัพท์ใหม่ที่ shop Samsung เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ รุ่น galaxy a9 pro ด้วยความที่ชอบเพราะแบตเย๊อะเยอะ ตู้มมม! เลยจัดมาเลยพอมาใช้งานจิงๆ ใช้ได้ประมาณ 3-4 วัน ปรากฏว่าเครื่องดับ!!!!!!!!!! ดับเองจ้าาาาา ก็เลยลองเปิดเครื่องดู ก็เปิดติดใช้งานได้ตามปกติ เอาไปให้ shop ที่ซื้อมาดู "เขาก็บอกมันก็ไม่ได้เป็นไรนี่คะ" คุณอาจจะโหลดแอพที่มันไม่ support ก็เลยดับ ลองโหลดมาใช้ทีละแอพ แล้วดูว่าแอพไหนที่มีปัญหาก็ลบออก เราก็ อ๋ออออ จ้าา ก็เอากลับไปใช้ต่อได้ประมาณอาทิตย์นึง ดับอีกจ้าาาาา !! ครั้งนี้ลองเปิด แต่ไม่ติด><" เลยลองเอาสายชาร์จเสียบแล้วเปิด ติดจ้าา ! แบตแปดสิบกว่าเปอร์เซ็น เลยไป shop Samsung ที่เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์อีก ก็เลยไปขัดจังหวะพนักงานที่เขากำลังพูดถึงบุคคลที่ 3 อย่างเมามันอยู่ ก็เล่าอาการให้เขาฟัง บลาๆๆๆ เคยมาแล้วนะครั้งนึง ได้รับคำตอบแบบนี้ๆๆ.......พนักงานเลยให้คำแนะนำมาอีกว่า อาจจะลง os ไม่สมบูรณ์ ต้องลองลงทับอีกที เราก็ถามว่า เปลี่ยนเครื่องใหม่ไม่ได้หรอ เขาก็บอกว่า ไม่ได้ครับ เกิน 7 วันแล้ว เวรรรรรรรรกำ!! แล้วตอนสามวันแรกที่มีปัญหา ทำไมเจ้ไม่ให้เราเปลี่ยนล่ะ  บอกให้ไปต่อเฉย คือไรเจ้?? เราก็เลยจำใจยอมลง os ทับ หลังว่าจะดีขึ้น ...แล้วก็เอามาใช้งานเหมือนปกติ....พอมาเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา กะจะฉลองครบรอบ 2 สัปดาห์ ให้เจ้า a9pro ซะหน่อย ปรากฎว่า ดับอีกจ้าาาาา!! ครั้งนี้ไม่ลองเปิด เอาเครื่องที่มันดับอยู่ไปให้เขาดู เราเข้าไป shop เมื่อวันเสาร์ตอนบ่ายๆ พวกเจ้ๆ เทอก็คุยเรื่องซีรีย์เกาหลีกันอยู่ กัปตันยู โทมินจุน คังซอล องรัชทายาท มาครบ แล้วก็นั่งเขี่ยโทรศัพท์ พร้อมกับพูดถึงบุคคลที่สาม shop ข้างๆ กันอย่างมัน 555555 ทำงานสบายกันจังเลยเนาะ shop นี้ ถ้ามีคนมาขโมย คงได้ของยก shop กว่าจะมาดูเรา ก็ต้องรอนิดนึง โอปป้าสำคัญกว่า เรามันแค่ลูกค้า ก็ต้องเจียมตัว!!!!!!!.....เอาล่ะ เจ้มาละ เราก็พูดถึงอาการการดับของน้อง a9pro ทั้งสามรอที่ผ่านมาให้เจ้แกฟัง แล้วก็เล่าถึงคำแนะนำที่ได้รับจากเจ้คนก่อนๆ (ไปทีไร เจ้ไม่หน้าซ้ำซักที) ทีนี้เจ้เลยบอกว่าต้องเอาไปให้ช่างที่ศูนย์ดู ที่นี่ซ่อมไม่ได้ เราก็ถามอีก ว่าเปลี่ยนไม่ได้หรอ? เจ้ก็ตอบว่า เกินเจ็ดวันแล้ว ไม่ได้ !! เราก็พูดไปว่า แล้วตอนแรก ทำไม่เปลี่ยนให้เลย ทำไมแนะนำให้ลองใช้ดูไปก่อน มาตอนนี้บอกเกินเจ็ดวันเปลี่ยนไม่ได้ คือไรอ่ะ?? (เหวี่ยงนิดๆ) เจ้แกก็ยิ้มอ่อนใส่ ส่วนเราก็สะบัดบ๊อบออกจาก shop มุ่งตรงไปที่ศูนย์
.
.
.
พอถึงศูนย์
เราก็เล่าอาการของเครื่องให้พนักงานที่นั่นฟัง พร้อมตำหนิพนักงานที่ shop ให้เขาฟัง เขาก็เห็นใจเรา แต่ก็ช่วยไรไม่ได้ เขาก็ต้องทำตามกฏ (เราก็พูดในใจว่าจ้า ชั้นเลือกผิดเอง ผิดจิงๆ ที่มาใช้แบรนด์นี้) !!! เขาก็บอกว่าให้เราฝากเครื่องไว้ เพื่อให้ช่างดู แล้วเขาก็เขียนใบรับเครื่องให้ ในนั้นระบุว่าชื่อของเจ้าของเครื่อง อาการ แล้วก็บอกอีกว่า "เครื่องไม่มีรอยนะคะ" รักษาดีไงแกรร >ω< เราก็เอาใบมา แล้วก็กลับไปทำงานรอวันเวลามารับเครื่อง คือดีย์อ่ะแก ใช้มา 15 วัน ส่งเคลมมแล้วว
.
.
.
มาวันจันทร์เมื่อกี้ (เมื่อวานนี้) ช่วงเย็น ศูนย์ก็ส่ง message มาบอกให้ไปรับเครื่อง เราก็รีบไปในทันใด ...
พอถึงศูนย์ เราก็นั่งรอซักพักเขาก็เรียก ... พนักงานแจ้งว่าช่างเปลี่ยนบอร์ดให้ แล้วยื่นใบ qc และใบเซ็นรับเครื่อง พร้อมทั้งน้อง a9pro ให้ เราก็ดูเครื่อง ปรากฎว่า เครื่องมีรอยจ้าาาาาาาาาาาาาา!! สองขีดสวยๆ ตรงมุมซ้ายล่างเครื่อง พนักงานก็ถามเอาใบเซ็นรับเครื่อง เราก็เลยยื่นเครื่องให้แทน พร้อมบอกว่า โทรศัพท์ผมก่อนซ่อมไม่มีรอย แต่นี่ซ่อมเสร็จ มีสองขีดสวยๆ คือไรจ๊ะ? พนักงานก็ดู แปป ๆ นึง นางก็เลยขอเอาไปให้ช่างดู ผ่านไปนานนน นางออกมาบอกว่า เดี๋ยวช่างออกมาคุยด้วยค่ะ เราก็จ้าา ผ่านไปประมาณ 20 นาทีได้ เพื่อนที่ไปด้วย เริ่มออกอาการวีน ว่าให้รอนานเกินไปละ ซักพักอาการเพื่อนหนักขึ้น เกือบจะเหวี่ยงละ พนักงานคงเห็นท่าไปดี ไปเร่งช่างให้ แต่ปรากฎว่า นางก็ออกมาคนเดียว พร้อมเรียกเราไปคุยบอกว่า "พอดีโทรศัพท์ของคุณ ได้รับการซ่อมเปลี่ยนนู้นนั่นนี่แล้ว แต่เกิดแอคซิเด้นท์นิดหน่อยเลยทำให้เครื่องมีรอย ช่างฝากขอโทษมาค่ะ ช่างขอเครื่องไว้เคลมต่อนะคะ" เราก็หาาาาาาา นั่งอึ้ง เขาก็ยื่นใบรับเครื่องให้ใหม่ เราก็รับมาแบบอึ้งๆ แล้วก็กลับบ้านมา
.
.
.
ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เครื่องนะจ๊ะ นี่สวดมนต์ภาวนาเลย ว่าให้ใช้ได้เหมือนชาวบ้านชาวเมืองเขาเถอะ แล้วที่สำคัญ อย่าระเบิดเลยนะ สัญญาว่าจะไม่ซื้อแบรนด์นี้อีกตลอดไปเลย แล้วจะไม่ไปรบกวนเวลาดูซีรี่ย์ ท่องโซเชียลของเจ้ๆ ที่shop บนเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์อีกเลย เป็นบทเรียนแกเราอย่างยิ่ง ณ จุดๆนี้ ไปรับบริการที่ shop ไม่ว่าจะไปซื้อหรือไปขอคำแนะนำ เหมือนไปขอทานจากพวกนางๆ เลย อีพวกเจ้ๆ บน shop เนี้ย ส่วนศูนย์ พนักงานบริการดี แต่ช่าง ห่วยยยย!! ได้รับคำขอโทษจากช่างที่ฝากคนอื่นมาแล้ว แต่ shop เนี้ย ไม่มีจิตวิญญาณของผู้ให้บริการเลย อย่าพูดถึงคำขอโทษเลย ขนาดคำแนะที่ดียังหาไม่ได้ ใจจิงก็อยากบอกว่า ไล่ๆ ออกไปซะ แต่คงไม่ขนาดนั้น ควรอบรมกันหน่อย ไม่ใช่เป็นแค่คนสองคนนะบน shop อ่ะ เป็นทั้ง shop เลย โดยเฉพาะพวกผู้หญิง หนักสุดๆ
.
.
.
#รักเธอจังsamsung แค่นี้ สวัสดี #ถ้าไม่เชื่อไปดูวงจรปิดได้เลยจ้าาาา ท้าเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่