คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ธนาคารขอเรียนชี้แจงว่า ธนาคารกสิกรไทยไม่มีนโยบายติดต่อลูกค้าเพื่อแจ้งผลการอนุมัติสินเชื่อประเภทต่างๆ การโทรออกหาลูกค้าในลักษณะดังกล่าวเป็นการโทรออกโดยกลุ่มมิจฉาชีพ โดยมีการโทรไปยังบุคคลทั้งที่ไม่ใช่ลูกค้าธนาคาร และสุ่มไปเจอลูกค้าธนาคาร เพื่อหลอกให้ทำการโอนเงิน หรือทำธุรกรรมที่อาจก่อให้เกิดความเสียหาย ซึ่งธนาคารมีมาตรการในการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลลูกค้าอย่างดีที่สุด เพื่อไม่ให้รั่วไหลไปยังบุคคลอื่น ได้ประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อพยายามดำเนินการทางกฎหมายอยู่ โดยไม่ได้นิ่งนอนใจค่ะ
ขอแนะนำว่าคุณ in-love-octo ไม่ควรให้ข้อมูลส่วนตัว หรือข้อมูลทางด้านบัญชีต่างๆ และควรปฏิเสธการสนทนาได้เลยค่ะ หากคุณ in-love-octo เกิดความกังวลใจ หรือสงสัยว่าบัญชีถูกทำการทุจริต สามารถติดต่อแจ้งข้อมูลได้ที่ K-Contact Center 0 2888 8888 ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
ขอแนะนำว่าคุณ in-love-octo ไม่ควรให้ข้อมูลส่วนตัว หรือข้อมูลทางด้านบัญชีต่างๆ และควรปฏิเสธการสนทนาได้เลยค่ะ หากคุณ in-love-octo เกิดความกังวลใจ หรือสงสัยว่าบัญชีถูกทำการทุจริต สามารถติดต่อแจ้งข้อมูลได้ที่ K-Contact Center 0 2888 8888 ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ระวังมิจฉาชีพ โทรมาแจ้งการกู้เงินผ่าน ของกสิกร
ให้ทำตามขั้นตอนคือ กด 1 แต่โชคดีที่คุณแม่ กดวางสายไปเลย แล้วลองโทรกลับกลายเป็นติดต่อไม่ได้
เกิดกรณีอย่างนี้ เราควรไปแจ้งความบันทึกประจำวันหรือไม่คะ มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ กลัวจะมีเอกสารทวงหนี้ตามมาทีหลัง ทั้งที่ คุณแม่ไม่ได้ไปทำเรื่องกู้อะไรกับธนาคารเลยคะ