▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ส่งของกับ UPS ดีไหม บอกเลยแย่มากครับ
ขอบอกว่าเลวร้ายมากครับ
เคลียร์ของออกช้ามาก
พนักงานติดต่อยาก เมลล์ไปก็ไม่ค่อยอยากตอบ
พอโทรตามก็บอกว่างานเยอะ (ทำไมไม่รับคนเพิ่มละครับ)
สุดท้ายค่าใช้จ่ายทุกอย่างมาชาร์ทที่เราหมด
ค่าดำเนินการต่างๆเต็มไปหมด และ แพงกว่า FEDEX หรือ DHL มาก
พอถามไปก็ไม่มีพนักงานมาเคลียร์มาชี้แจงโยนไปคนโน้นคนนี้
สุดท้ายต้องจำใจรับมา