คุณพ่อค้าแม่ค้าOnline เคยโดนลูกค้าต่อว่าจนโมโหหรือเสียใจมั้ยคะ แล้วทำใจกันยังไง

ขอtagห้องแป้งด้วยนะคะ คิดว่าสาวๆในนี้หลายคนก็เคยขายของonlineกัน

จขกท.ส่วนมากจะลงขายของส่วนตัวค่ะ ของตัวเองบ้าง ของเพื่อนฝากมาบ้าง ไม่ได้ทำเป็นอาชีพ
เจอลูกค้าน่ารักเป็นส่วนมาก บางคนวีนๆบ้าง ก็ปล่อยผ่าน บางทีเราตอบช้า รีบพิมพ์ สื่อสารกันแล้วเข้าใจผิด ก็ยอมรับผิดขอโทษกันไป
จนหลายคนก็กลับมาซื้อซ้ำอีกหลายครั้ง

แต่เพิ่งได้มีประสบการณ์โดนด่าเต็มๆวันนี้
เค้าวีนเราเบาๆไปรอบนึงแล้วจากความเข้าใจผิดของเค้าเอง เราก็ไม่ได้เก็บมาคิดอะไรคิดว่าคงเป็นคนใจร้อนแหล่ะ
พอรอบสอง เราตอบเค้าไปสั้นๆ แต่ยังไม่ได้อธิบายต่อเพราะมีสายเข้า กลับมาอีกทีก็โดนว่ารัวมาเลย
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เราก็ผิดส่วนนึงที่บอกไม่เคลียร์ เค้าเข้าใจผิด แต่ทำไมต้องรัวใส่เราขนาดนั้น ถามเราก่อน ให้เราอธิบายก่อนได้มั้ย
เราโกงเงิน เราหลอกขายเค้าเหรอ? ก็เปล่านะ ทำไมต้องมาโดนด่าอะไรแบบนี้ด้วยกับแค่เงินไม่กี่ร้อย T__T
(คนเราพอไม่ต้องเห็นหน้าค่าตากัน คุยกันผ่านหน้าจอ จะพิมพ์อะไรรุนแรงแค่ไหนก็ได้ ทำให้คนพูดจาไม่ดีใส่กันเยอะขึ้นรึเปล่านะ)

โมโหจนมือสั่น น้ำตาจะไหลค่ะ ยอมรับผิดว่าทนไม่ไหวมีโต้ตอบไป แต่ก็สู้ไม่ไหว เสียดายเวลาด้วย
ตัดปัญหาโอนเงินคืน ไม่ขายแล้ว (แม้จะกำลังอยู่ระหว่างทางไปปณ.ในห้างก็ตาม)

พอสงบใจได้ก็เลยมานั่งนึกว่าขนาดเราขายเล็กๆน้อยๆ นานทีจะเจอแบบนี้เรายังเสียใจมาก
แล้วคนที่เค้าขายกันเยอะๆ ปัญหา108จะขนาดไหน คงเจออะไรหนักกว่าเราอีก เค้าจัดการความรู้สึกยังไง
ส่วนจขกท. พุ่งเข้าsephoraแก้เครียดเรียบร้อย 5555
แชร์กันหน่อยค่ะ ถือว่าคลายเครียด (รึเปล่า) ^^

ปล.ส่วนลูกค้าท่านนั้น เราม่ได้โกรธอะไรแล้วค่ะ รบกวนไม่ตามมาด่าในนี้นะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่