โดนบังคับสมัครซิมเบอร์มงคลตอนซื้อมือถือที่ dtac ตอนนี้จะยกเลิกไม่ยอมให้ยกเลิก

เมื่อเดือนสิงหาคม 2559 ที่ผ่านมา ผมไปซื้อมือถือ Meizu M 3 note Dtac edition ที่เซ็นทรัล ภูเก็ต ผมต้องการจะเปิดเบอร์ใหม่อีก 1 เบอร์ ปรากฏว่าพนักงานบอกว่า ต้องเป็นซิมเบอร์มงคล โดย อ.ช้างเท่านั้น ซิมอื่นไม่สามารถเปิดได้ งงตั้งแต่ตอนนั้นแล้วครับว่า ทำไมต้องเบอร์มงล โปร 899 ซึ่งผมคิดว่าแพงเหมือนกัน แต่ก็เปิดไปครับในตอนนั้น พอเวลาผ่านมาเมื่อวานนี้ผมไปขอแจ้งยกเลิก โดยยินดีจ่ายส่วนเกินค่าเครื่องประมาณ 2000 บาทเพราะต้องการปิดเบอร์นี้ครับ เพราะผมได้ซิมมาจากบริษัท โทรได้ ใช้เน็ตได้ ก็เลยไม่มีความจำเป็นต้องใช้เบอร์นี้ แต่พอไปที่ศูนย์เซ็นทรัล พนักงานบอกผมว่า ไม่สามารถยกเลิกซิมนี้ได้ ต้องใช้ให้ครล 1 ปี ปรับโปรโมชั่นก็ไม่ได้ ทั้งที่ผมบอกว่ายินดีจ่ายค่าเครื่อง Meizu ราคาเต็ม (ตอนนั้นได้ลดราคา เพราะผูกกับโปรโมชั่น แต่ในโฆษณาแจ้งว่า 499 ขึ้นไป พอไปเปิดจริง บังคับเปิดซิมมงคล 899 บาท)  ผมจึงได้ต่อรองว่าผมต้องการยกเลิก จะปิดเบอร์นี้ พนักงานก็ไปถามผู้จัดการ ก็แจ้งว่าไม่ได้ ผมก็เลยของขึ้นเลยว่า ก้อผมอยากจะยกเลิก เงินส่วนต่าง 2000 กว่าบาทค่าเครื่องผมก็ยินดีจ่ายให้ จะเอาอะไรอีก สรุปคือก็ไม่ยอมปิดเบอร์ให้ผม ออกมาจากศูนย์ ผมก็โทรหา call center dtac ก็ได้รับคำตอบเช่นเดียวกัน ผมเลยบอกว่า ขอคุยกับผู้จัดการคุณได้หรือไม่ พนักงานก็หายไปพักใหญ่ บอกว่าจะขอตรวจสอบอีกครั้งแล้วจะติดต่อกลับ จนบัดนี้ก็เงียบอยู่ ผมรู้สึกไม่พอใจ ที่ทำไมเบอร์ก็บังคับเปิดเป็นซิมมงคล ทั้งที่ไม่ได้อยากเปิด ตอนนี้จะปิด ยังบังคับอีกว่าปิดไม่ได้ ผมบอกพนักงานไปว่า ผมจะไม่จ่ายนะถ้าอย่างนั้น ถ้าถึงเวลาก็มาฟ้องเอาละกันครับ เดือดมาก เป็นลูกค้า dtac มานานมากๆ แต่สุดท้ายก็บริการเอาแต่ได้เหมือนเดิม ไม่รู้ว่าจะใช้ต่อไปเพื่ออะไร... ปล. ผมเงินเดือนเกือบแสน ไม่ได้มีความลำบากในการจ่ายเพิ่มเดือนละพันกว่าบาท แต่ว่าผมไม่ชอบการเอารัดเอาเปรียบกันครับ ไม่แฟร์ก็คือไม่แฟร์....
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่