ทรูเห็นลูกค้าเป็นหมูในอวยหรืออย่างไร

ขอพื้นที่ความเป็นจริงเกี่ยวกับการเป็นลูกค้า true Internet หน่อยนึงความจริงไม่อยากจะมาร้องเรียนในพื้นที่ตรงนี้แต่ว่าหวังว่าผู้ที่รับผิดชอบเกี่ยวกับเรื่องนี้จะได้เห็นและจะได้จัดการให้การบริการที่เหมาะสมเพราะได้ร้องเรียนไปทางช่องที่ทาง true มีและดูจะไม่ได้ผลและหวังว่าผู้ที่เป็นลูกค้าทรูคิดจะเป็นลูกค้าจะได้ทราบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการให้บริการของทรูด้วย

เรื่องมีอยู่ว่าเราเป็นลูกค้าทรูและไม่คิดจะเปลี่ยนจึงจ่ายค่าบริการล่วงหน้าไปทั้งปี เมื่อ 3-4 เดือนที่แล้วได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ว่าจะต้องมีการเปลี่ยนเป็นระบบไฟเบอร์ตอนแรกก็ไม่อยากเปลี่ยนเพราะว่าที่บ้านพี่สาวใช้แล้วมีปัญหาแย่กว่าเดิมเยอะมากแต่เจ้าหน้าที่บอกว่าระบบเดิมจะไม่สามารถใช้ได้ในอนาคตและบอกให้รอช่างนัดเพื่อเปลี่ยนระบบแต่ก็ไม่ได้มีช่างติดต่อมามีแต่เจ้าหน้าที่ติดต่อมาอีก 3-4 ครั้งแต่ละครั้งห่างกันเป็นเดือนบอกแบบเดิมว่าเราต้องเปลี่ยนและแจ้งโปรโมชั่นให้และบอกเหมือนเดิมว่ารอช่างนัดมา ก็ไม่มีช่างนัดมา

เมื่อวันศุกร์มีช่างติดต่อมาบอกว่าจะขอเข้ามาทำวันนั้นแต่ทางเราไม่สะดวกขอเป็นวันเสาร์แต่ทางช่างก็ไม่ได้ยืนยัน
วันเสาร์ Internet เราก็ใช้ไม่ได้ติดต่อไปทางเจ้าหน้าที่ครั้งแรก เจ้าหน้าที่ผู้หญิงรับสายเหม่อนไม่รู้เรื่องอะไรมากและบอกว่าอินเตอร์เน็ตมีปัญหาจะส่งช่างเข้ามาวันอาทิตย์ถามอะไรก็ตอบไม่ค่อยได้เงียบไปเฉย ๆ เฉย ๆ เลยลองโทรติดต่ออีกครั้งคราวนี้เจ้าหน้าที่ดูรู้เรื่องขึ้นบอกว่าระบบต้องเปลี่ยนเป็นไฟเบอร์และนัดจะให้ช่างเข้ามาติดตั้งวันอาทิตย์

วันอาทิตย์เราก็รอช่างมาติดตั้งแต่ก็ไม่มีใครมาโทรไปตาม 3 รอบไม่ได้ผลอะไรจนรอบสุดท้ายบอกว่าขอให้มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาหาเราด้วยก็ไม่มีใครติดต่อมา

สรุป Internet ก็ไม่สามารถใช้ได้
คำถามของเรา: ทำไมทรูไม่จัดการให้เรียบร้อยก่อนที่จะเปลี่ยนระบบใหม่ Internet เป็นเรื่องจำเป็นสำคัญในยุคปัจจุบันทั้งใช้ส่วนตัวและการทำงานช่วยทำเช่นนี้สมควรแล้วหรือเป็นเพราะว่าเราจ่ายเงินให้ทรูทั้งหมดคือเป็นหมูในอวยจะทำอะไรกับลูกค้าก็ได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่