ผลการใช้ k mobile banking

กระทู้สนทนา
ผมใช้ k mobile banking
จะโอนเงินให้บริษัทหลักทรัพย์
แต่ขัดข้อง
แจ้งว่าธนาคารไม่สามารถดำเนินรายการนี้ได้
ให้ทำรายการอีกครั้งในภายหลัง
(ตามภาพแนบ)
ผมได้ทำรายการใหม่ 50 รอบแล้วก็เหมือนเดิม

ได้ mail ไปแจ้งที่
info@kasikornbank.com
แล้วหลาย mail ก็ไม่ได้รับคำตอบ

ปรึกษาพนักงาน kbank ที่สาขา
ก็เหมือนเดิม

แจ้ง call center แล้วก็เหมือนเดิม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่