เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ผมนำรถเข้าซ่อมสีที่ศูนย์แถวๆพัฒนาการ ซึ่ง จนท แจ้งว่าจะใช้เวลาทั้งวัน ผมเลยเอารถไปฝากไว้แต่เช้าแล้ว นั่งรถเมล์จากพัฒนาการไปลง central พระราม 9 เพื่อเดินเล่น ฆ่าเวลารอ
ผมนั่งสาย 206 จากพัฒนาการ 30 เจอพนักงานเก็บค่าโดยสาร ชื่อคุณ เกศฎา ศรีวาจา (ถ้าอ่านไม่ผิด จากป้ายหน้าอก) เป็นพนักงานที่ขยันขันแข็งและมี service mind ดีมากๆ ตลอดทางที่ผมใช้บริการ พนักงานให้ข้อมูลป้ายรถตลอด ว่าลงแล้วเจออะไร หรือถ้าจะไปที่อื่นให้ต่อรถสายอะไร ให้ข้อมูลแม้กระทั้งรถ shuttle bus วิ่งบริการฟรีไปกราบพระบรมศพ ว่าจอดตรงไหน ให้คำแนะนำการใช้บริการรถเมล์ดีมากๆ
ส่วนตัวหลังจากทำงาน ขับรถไปทำงานเอง ก็เลยมีโอกาสใช้บริการ ขสมก ค่อนข้างน้อยลง มาเจออีกที รู้สึกค่อนข้างประทับใจ ขสมก มีการบริการที่ดีขึ้น มีบุคลากรที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น
หวังว่าจะได้เจอบริการดีๆแบบนี้ทุกๆสายนะครับ
ชื่นชม พกส สาย 206 ครับ
ผมนั่งสาย 206 จากพัฒนาการ 30 เจอพนักงานเก็บค่าโดยสาร ชื่อคุณ เกศฎา ศรีวาจา (ถ้าอ่านไม่ผิด จากป้ายหน้าอก) เป็นพนักงานที่ขยันขันแข็งและมี service mind ดีมากๆ ตลอดทางที่ผมใช้บริการ พนักงานให้ข้อมูลป้ายรถตลอด ว่าลงแล้วเจออะไร หรือถ้าจะไปที่อื่นให้ต่อรถสายอะไร ให้ข้อมูลแม้กระทั้งรถ shuttle bus วิ่งบริการฟรีไปกราบพระบรมศพ ว่าจอดตรงไหน ให้คำแนะนำการใช้บริการรถเมล์ดีมากๆ
ส่วนตัวหลังจากทำงาน ขับรถไปทำงานเอง ก็เลยมีโอกาสใช้บริการ ขสมก ค่อนข้างน้อยลง มาเจออีกที รู้สึกค่อนข้างประทับใจ ขสมก มีการบริการที่ดีขึ้น มีบุคลากรที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น
หวังว่าจะได้เจอบริการดีๆแบบนี้ทุกๆสายนะครับ