สด ๆ ร้อนๆ
คาร์โก้ นี้เรื่องระยะเวลาขนส่งเป็นไปตามมาตรฐาน ไม่ค่อยล่าช้าเหมือนคาร์โก้อื่น แต่สิ่งที่แย่มากๆ ไม่รู้บริหารงานกันยังไง เรื่องเซอร์วิสลูกค้านี้เข้าขั้นห่วย ประสานงานระหว่างฝั่งจีนกับไทยได้ทุเรศมากๆ ชอบโยนความผิดให้ลูกค้า วันนี้ก็มีปัญหาอีกจองไกด์ไว้ คอนเฟริม์วันไว้เรียบร้อย พอมาถึงจีนไม่มีไกด์มาให้ ก็ต้องจัดการปัญหาเองโดยโทรคุยกับหัวหน้าไกด์ที่จีน ให้จัดหาคนมาให้หน่อย ไกด์ก็มา ปัญหามันอยู่ที่วันนี้เราไม่ได้ตั้งใจมาซื้อของเพื่อส่งเข้าคาร์โก้ แต่จะหิ้วกลับไปใช้ส่วนตัวเอง ไกด์ที่เดินด้วยก็โทรไปฟ้องหัวหน้าไกด์ว่าเราไม่มีเจตนาจะเปิดบิลส่งของเข้าคาร์โก้ หัวหน้าไกด์ก็โทรมาบอกว่าเราไม่มีสิทธิ์ใช้ไกด์นะ ถ้าจะไม่ส่งของเข้าคาร์โก้อะ คือไกด์ก็ไม่ได้ว่างกัน จะต้องทำงานให้คนอื่นด้วย บลาๆ (ไกด์เป็นบริการฟรีสำหรับคนที่น้ำหนักถึงเกณฑ์ที่กำหนด) ตรงนี้ก็งงนิดนึง คือถ้าไม่ได้ว่าง หรือปัญหามันเยอะมากๆ ก็บอกมาแต่แรก เพราะเราก็มีไกด์ส่วนตัวที่จ้างประจำเดือน แต่ที่ใช้บริการของคาร์โก้เพราะอยากได้ sources ใหม่ๆ และก็ไม่ได้มีการแจ้งเงื่อนไขที่ว่าถ้าไม่มีการสั่งของเข้าคาร์โก้จะสงวนสิทธิ์บริการนี้ (โอเคไม่ว่ากันตรงนี้ สำหรับเงื่อนไขของฟรี) สิ่งที่ทำได้แย่มากๆ คือเราโทรไปถาม CS ที่ไทยว่าทำไมถึงมีปัญหาเรื่องการจองไกด์ ทำให้เราต้องเสียเวลาจัดการเอง และวันที่เดินทางมาก็มีเวลาน้อยในการเดินซื้อของ สิ่งที่ได้รับคำตอบคือ ลูกค้า ยืนยันวันที่เดินทาง แต่ไม่ได้ยืนยันเวลา โทรไปถามแล้วเราก็ไม่ได้รับสาย ซึ่งถามหน่อยว่า ไม่ได้ยืนยันเวลานี้ถึงกับต้องยกเลิกการจองไกด์ ทั้งๆ ที่รู้ทั้งรู้ว่าลูกค้าจะเดินทางไปจีนวันนั้นแค่วันเดียว และมีไฟลท์กลับในค่ำวันนั้น ? (ตรงนี้นี้ งง มากๆ เพราะแจ้งไปแล้วว่าไปและเดินทางกลับในวันเดียว) แถม CS ที่ไทยคุยกับหัวหน้าไกด์ที่จีนโดยโบ้ยว่า ไม่ทราบเรื่องการจองไกด์ของเรา โทษลูกค้าว่า มีปัญหาตลอด ชอบเดินทางโดยไม่ได้แจ้งให้ทาง CS ที่ไทยทราบ อันนี้เป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้เลย ไม่รู้ว่า ผู้บริหาร มีนโยบายหรือบริหารงานกันยังไง ทำไม CS เวลามีปัญหาถึงชอบโทษลูกค้า CS ในนิยามของบริษัทคุณคืออะไร คำถามนี้ฝากถึงฝ่ายบริหารให้เก็บไปคิดนะ ทุกอย่างดีหมด service ห่วยแตก มันพังมานักต่อนักแล้ว
คะแนน review ส่วนตัว
ระยะเวลาการขนส่ง (5/5) ไม่เคยมีปัญหาการส่งช้า
ค่าใช้จ่ายในการขนส่ง (1/5) แพงที่สุดในตลาด
บริการหลังการขาย (-100/5) ห่วยแตก
ความห่วยแตกของ Cargo ชื่อดัง ส่งของจากจีน ตัวอักษรภาษาอังกฤษ 3 ตัว
คาร์โก้ นี้เรื่องระยะเวลาขนส่งเป็นไปตามมาตรฐาน ไม่ค่อยล่าช้าเหมือนคาร์โก้อื่น แต่สิ่งที่แย่มากๆ ไม่รู้บริหารงานกันยังไง เรื่องเซอร์วิสลูกค้านี้เข้าขั้นห่วย ประสานงานระหว่างฝั่งจีนกับไทยได้ทุเรศมากๆ ชอบโยนความผิดให้ลูกค้า วันนี้ก็มีปัญหาอีกจองไกด์ไว้ คอนเฟริม์วันไว้เรียบร้อย พอมาถึงจีนไม่มีไกด์มาให้ ก็ต้องจัดการปัญหาเองโดยโทรคุยกับหัวหน้าไกด์ที่จีน ให้จัดหาคนมาให้หน่อย ไกด์ก็มา ปัญหามันอยู่ที่วันนี้เราไม่ได้ตั้งใจมาซื้อของเพื่อส่งเข้าคาร์โก้ แต่จะหิ้วกลับไปใช้ส่วนตัวเอง ไกด์ที่เดินด้วยก็โทรไปฟ้องหัวหน้าไกด์ว่าเราไม่มีเจตนาจะเปิดบิลส่งของเข้าคาร์โก้ หัวหน้าไกด์ก็โทรมาบอกว่าเราไม่มีสิทธิ์ใช้ไกด์นะ ถ้าจะไม่ส่งของเข้าคาร์โก้อะ คือไกด์ก็ไม่ได้ว่างกัน จะต้องทำงานให้คนอื่นด้วย บลาๆ (ไกด์เป็นบริการฟรีสำหรับคนที่น้ำหนักถึงเกณฑ์ที่กำหนด) ตรงนี้ก็งงนิดนึง คือถ้าไม่ได้ว่าง หรือปัญหามันเยอะมากๆ ก็บอกมาแต่แรก เพราะเราก็มีไกด์ส่วนตัวที่จ้างประจำเดือน แต่ที่ใช้บริการของคาร์โก้เพราะอยากได้ sources ใหม่ๆ และก็ไม่ได้มีการแจ้งเงื่อนไขที่ว่าถ้าไม่มีการสั่งของเข้าคาร์โก้จะสงวนสิทธิ์บริการนี้ (โอเคไม่ว่ากันตรงนี้ สำหรับเงื่อนไขของฟรี) สิ่งที่ทำได้แย่มากๆ คือเราโทรไปถาม CS ที่ไทยว่าทำไมถึงมีปัญหาเรื่องการจองไกด์ ทำให้เราต้องเสียเวลาจัดการเอง และวันที่เดินทางมาก็มีเวลาน้อยในการเดินซื้อของ สิ่งที่ได้รับคำตอบคือ ลูกค้า ยืนยันวันที่เดินทาง แต่ไม่ได้ยืนยันเวลา โทรไปถามแล้วเราก็ไม่ได้รับสาย ซึ่งถามหน่อยว่า ไม่ได้ยืนยันเวลานี้ถึงกับต้องยกเลิกการจองไกด์ ทั้งๆ ที่รู้ทั้งรู้ว่าลูกค้าจะเดินทางไปจีนวันนั้นแค่วันเดียว และมีไฟลท์กลับในค่ำวันนั้น ? (ตรงนี้นี้ งง มากๆ เพราะแจ้งไปแล้วว่าไปและเดินทางกลับในวันเดียว) แถม CS ที่ไทยคุยกับหัวหน้าไกด์ที่จีนโดยโบ้ยว่า ไม่ทราบเรื่องการจองไกด์ของเรา โทษลูกค้าว่า มีปัญหาตลอด ชอบเดินทางโดยไม่ได้แจ้งให้ทาง CS ที่ไทยทราบ อันนี้เป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้เลย ไม่รู้ว่า ผู้บริหาร มีนโยบายหรือบริหารงานกันยังไง ทำไม CS เวลามีปัญหาถึงชอบโทษลูกค้า CS ในนิยามของบริษัทคุณคืออะไร คำถามนี้ฝากถึงฝ่ายบริหารให้เก็บไปคิดนะ ทุกอย่างดีหมด service ห่วยแตก มันพังมานักต่อนักแล้ว
คะแนน review ส่วนตัว
ระยะเวลาการขนส่ง (5/5) ไม่เคยมีปัญหาการส่งช้า
ค่าใช้จ่ายในการขนส่ง (1/5) แพงที่สุดในตลาด
บริการหลังการขาย (-100/5) ห่วยแตก