คือแจ้งไปว่าโมเด็มมีปัญหา นานมากแล้ว ราวๆ เกือบจะ2เดือนได้
โทรไป1686 พนักงานให้ติดต่อรับโมเด็มใหม่ที่ทรูชอป ไปทรูชอปพนักงานตอบว่าเราไม่มีนโยบายนี้นะคะ
พอไปธุระเรื่องเคลมโทรศัพท์เลยได้สอบถามพนักงานอีกคน ก็บอกแบบเดิมและแนะนำให้เป็นวิธีติดตั้ง
คืองานช่างของทรูเป็นอะไรที่แย่มากอ่าค่ะ เลยแจ้งไปว่าไม่สะดวกที่จะติดใหม่ เพราะครั้งที่เมื่อปีก่อน เสียเวลาให้ช่าง 3-4 โดยไม่มีห่าอะไรงอกเงย
มาใช้ได้อีกที ตอนช่างที่เป็นคนเช็คสัญญานเข้ามา เสียเวลามาก จากใจเลยค่ะ
แล้วมาเมื่อวานก่อนมันเป็นหนักมาก คือเปิดปิดไม่ติดแล้ว เลยทำการเเจ้งไป
นัดเช้าวันอาทิตย์ บอกไม่มีของ ขอเลื่อนเปิดเช้าวันจันทร์ เช้าวันจันบอกจะมีช่างอีกคนเอาเข้ามาเปลี่ยนให้
เย็นวันอังคารพนักงานคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นคนรับเรื่องโทรมาเช็คว่าสัญญานใช้ได้ปกติรึยัง นี่งง ใช้ได้ยังไง ไม่มีช่างโพล่มาซักคน
พนักงานบอกช่างได้ทำการปิดงานไปแล้วค่ะ O.o?? วอทททททททเดอะ???
คือการที่เเจ้งว่ามันดับๆ ติดๆ คือต้องการเปลี่ยน ไม่ใช่ว่าเช็คว่ามีสัญญานแล้วก็จะมาปิดงานแบบนี้ ทุเรศ
พนังงานทำการนัดให้ใหม่ วันพุธช่วงเช้าเหมือนเดิม ช่างโทรมา 16.00 - -
ที่รู้สึกแย่มากคือ เห็นเบอร์กับเสียงแล้วมั่นใจมากว่ามันเป็นพนักงานคนเดิมที่เป็นคนมาติดโดยมันใช้เวลาติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้าน 4วัน - -
โทรมาเหมือนยิงอ่ะ ใครจะรับทันอิ***พอโทรกลับช่างบอกไม่มีโมเด็มใหม่เปลี่ยนให้นะ มีแต่อันเดิมที่เค้ายกเลิกมา(ไม่แปลกใจเลยทำไมเค้ายกเลิก)
พอถามไปว่า การใช้งานจะดีขึ้นไหม บอกตอบไม่ได้(อันนี้เข้าใจ) เลยอธิบายอาการที่พูดจนเบื่อให้ฟังอีกรอบ ช่างเลยถามทำไมไม่ติดตั้งแบบใหม่
เลยตอบไปว่า อ่อ ไม่มีเวลาเป็นอาทิตย์เพื่อรองานช่างหรอกค่ะ สรุปแค่มาเปลี่ยนโมเด็มจะมาเปลี่ยนไหม ช่างตอบ งั้นเดี๋ยวผมดูของก่อน แล้วหายไปยาวๆ
และในเช้าวันเดี๋ยวกัน ฝ่ายทวงหนีสินโทรมาลูกค้าค้างชำระค่าอินเตอร์เน็ตนะคะ อิ*** ไม่ละอายบ้างหรอ
เน็ตเน่าๆ แทบจะไม่ได้ใช้แค่เเจ้งซ่อมก็ปาไปครึ่งเดือนแล้ว อิ*** หนหวย สูนนน โมโห
ช่างซ่อม อินเตอร์เน็ตทรู ทำไมเล่นตัวจังคะ?
โทรไป1686 พนักงานให้ติดต่อรับโมเด็มใหม่ที่ทรูชอป ไปทรูชอปพนักงานตอบว่าเราไม่มีนโยบายนี้นะคะ
พอไปธุระเรื่องเคลมโทรศัพท์เลยได้สอบถามพนักงานอีกคน ก็บอกแบบเดิมและแนะนำให้เป็นวิธีติดตั้ง
คืองานช่างของทรูเป็นอะไรที่แย่มากอ่าค่ะ เลยแจ้งไปว่าไม่สะดวกที่จะติดใหม่ เพราะครั้งที่เมื่อปีก่อน เสียเวลาให้ช่าง 3-4 โดยไม่มีห่าอะไรงอกเงย
มาใช้ได้อีกที ตอนช่างที่เป็นคนเช็คสัญญานเข้ามา เสียเวลามาก จากใจเลยค่ะ
แล้วมาเมื่อวานก่อนมันเป็นหนักมาก คือเปิดปิดไม่ติดแล้ว เลยทำการเเจ้งไป
นัดเช้าวันอาทิตย์ บอกไม่มีของ ขอเลื่อนเปิดเช้าวันจันทร์ เช้าวันจันบอกจะมีช่างอีกคนเอาเข้ามาเปลี่ยนให้
เย็นวันอังคารพนักงานคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นคนรับเรื่องโทรมาเช็คว่าสัญญานใช้ได้ปกติรึยัง นี่งง ใช้ได้ยังไง ไม่มีช่างโพล่มาซักคน
พนักงานบอกช่างได้ทำการปิดงานไปแล้วค่ะ O.o?? วอทททททททเดอะ???
คือการที่เเจ้งว่ามันดับๆ ติดๆ คือต้องการเปลี่ยน ไม่ใช่ว่าเช็คว่ามีสัญญานแล้วก็จะมาปิดงานแบบนี้ ทุเรศ
พนังงานทำการนัดให้ใหม่ วันพุธช่วงเช้าเหมือนเดิม ช่างโทรมา 16.00 - -
ที่รู้สึกแย่มากคือ เห็นเบอร์กับเสียงแล้วมั่นใจมากว่ามันเป็นพนักงานคนเดิมที่เป็นคนมาติดโดยมันใช้เวลาติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้าน 4วัน - -
โทรมาเหมือนยิงอ่ะ ใครจะรับทันอิ***พอโทรกลับช่างบอกไม่มีโมเด็มใหม่เปลี่ยนให้นะ มีแต่อันเดิมที่เค้ายกเลิกมา(ไม่แปลกใจเลยทำไมเค้ายกเลิก)
พอถามไปว่า การใช้งานจะดีขึ้นไหม บอกตอบไม่ได้(อันนี้เข้าใจ) เลยอธิบายอาการที่พูดจนเบื่อให้ฟังอีกรอบ ช่างเลยถามทำไมไม่ติดตั้งแบบใหม่
เลยตอบไปว่า อ่อ ไม่มีเวลาเป็นอาทิตย์เพื่อรองานช่างหรอกค่ะ สรุปแค่มาเปลี่ยนโมเด็มจะมาเปลี่ยนไหม ช่างตอบ งั้นเดี๋ยวผมดูของก่อน แล้วหายไปยาวๆ
และในเช้าวันเดี๋ยวกัน ฝ่ายทวงหนีสินโทรมาลูกค้าค้างชำระค่าอินเตอร์เน็ตนะคะ อิ*** ไม่ละอายบ้างหรอ
เน็ตเน่าๆ แทบจะไม่ได้ใช้แค่เเจ้งซ่อมก็ปาไปครึ่งเดือนแล้ว อิ*** หนหวย สูนนน โมโห