มาระบายความมักง่ายของเจ้าหน้าที่ Ais และก็ขอความรับผิดชอบให้ลูกค้า

สวัสดีค่ะ วันนี้ขอมาระบายความมักง่ายของ
จนท.AIS  Shop Chonburi (เนื้อเรื่องยาวไป ขออภัยด้วยค่ะ
ท้าวความคือได้ซื้อ iphone5s
เปิดเบอร์ใหม่พร้อมติดสัญญา
รายละเอียดโปรโมชั่นเนตและ
การโทรจำไม่ได้แล้ว จำได้เพียง จ่ายค่าเครื่อง+จ่ายล่วงหน้าไปหักจากที่จ่ายล่วงหน้าไปแล้วตกเหลือจ่ายเดือนละ ราวๆ300ได้ แต่เนื่องจากมีเบอร์หลักอยุ่แล้ว เลยได้ใช้บ้างไม่ได้ประมานว่าลืม
ผ่านเดือนหรือสองเดือน ไม่ได้จ่ายค่าโทรศัพท์นึกขึ้นได้เลยจ่ายที่ AIS SHOP
จนท. สวัสดีครับ วันนี้มาทำรายการอะไรครับ
ฉัน : มาจ่ายค่าโทรศัพท์ค่ะ พอดีจ่ายตรงหน้าตุ้ไม่ได้
จนท. เบอร์โทรศัพท์อะไรครับ
ฉัน : เอิ่ม ลืมแล้วอ่ะคะ ลองเชคดูในระบบได้มั้ยคะ ??
จนท. ครับ เชคเรียบร้อย เบอร์ xxxxxxxx
ฉัน : ใช่ๆ เบอร์นั้นแหละ  
จนท. ยอดค้างอยุ่ที่600กว่าครับ
ฉัน : ค่ะจ่ายหมดค่ะ
จนท. บอกเบอร์นี้ไม่ได้ใช้งานเหรอครับ
ฉัน : ใช้บ้างไม่ใช้บ้างค่ะ
จนท. บอกปิดเลยมั้ยครับ
ฉัน : ... มันปิดได้เลยเหรอค่ะ ไม่เป็นไรอะไร
หรือไม่มีอะไรต้องจ่ายอีกใช่มั้ย
จนท. ครับ ปิดได้เลย ไม่มีอะไรแล้วครับ
ฉัน : อ่ะ งั้นก็ปิดเลยก็ได้ค่ะ

ผ่านไปไม่มีอะไร อยากได้ Samsung S7
ก็มาซื้อที่ศูนย์ Samsung จะซื้อเครื่องเปล่าไม่ได้ติดสัญญาใดๆ แล้วก็มีจนท. Ais ของทาง Samsung มาแนะนำบอก สนใจเปิดเบอร์ใหม่มั้ย ฉันก็ถาม
ติดสัญญา ?? จนท. Ais ของSamsung ก็บอกติดแค4เดือนยกเลิกได้เลย ได้ส่วนลดในหารซื้อเครื่องวันนี้เลย 1000 ฉันก็ปรึกษาแฟน แฟนก็บอกก็โอเคร
ฉันก็อ่ะ งั้นก็ตกลงเปิดเบอร์ใหม่ จนท. Ais ของ Samsung ก็ขอบัตรประชาชนไป หายไปสักแปบกลับมา ลูกค้าติดสัญญา iphone 5s ไว้ค่ะ
ฉันก็ เห้ยติดสัญญาได้ไง จ่ายไปหมดแล้วหนิ
ก็ถกเถียงกันสักแปบ เลยบอกงั้นไม่เป็นไรค่ะ
ก็ซื้อเครื่องเปล่าแหละ จนท. Ais ของ Samsumg ก็บอกลูกค้าต้องไปขอยกเลิกแบล็คลิสที่ Ais Shop
ฉันก็เห้ยย ช่างเหอะ เดี๋ยวรีบไปไม่มีเวลา
สรุป ก็ซื้อเครื่องเปล่าราคาปกติ ไม่ไมีส่วนลด วันนั้นจบ ผ่านมา2,3วัน ก็ลองมาติดต่อที่ Ais Shop
ขอบกเลิกแบล็คลิส มาถึงเจอ

เจ้าหน้าที่ Ais Shop ติดต่อเรื่องอะไรครับ
ฉันก็เล่าปัญหาที่เกิดขึ้นจากตอนซื้อ S7
คือจะไปซื้อ S7 จะเปิดเบอร์ใหม่ จะได้ส่วนลด 1000
แต่จนท Ais ของ Samsung บอก ฉันโดนแบล็คลิส
ให้มาขอยกเลิกแบล็คลิสที่นี่
เจ้าหน้าที่ Ais Shop ครับก็ขอบัตรประชาชนไป
ซักแปบ บอกเรียบร้อยแล้วครับ ฉันก็โอเคร เรียบร้อยแล้วใช่มั้ยคะ ?? ไม่ติดแบล็คลิสไม่มีปัญหาอะไรอะไรแล้วเนอะ
เจ้าหน้าที่ Ais Shop ครับ เรียบร้อยครับ จบผ่านไป

ครั้งนี้จะซื้อ  iphone7+ มา Ais Shop ในกทม.
ตัวก็แยกกับแฟนไปทำธุระ ให้แฟนไปเดินหาตาม
โอปเรเตอร์ แฟนก็โทรมาบอกได้ของ AIS ก็โอเคๆ
เดี๋ยวไปหา อีกสักแปบ พอไปถึง
ก็มีเจ้าหน้าที่ Ais Shop รออยุ่พร้อมกระดาษ
ก็ให้ฉันหรอกเอกสาร เสร็จปับ ก็ส่งให้ไป
เจ้าหน้าที่ Ais ก็หายไปแปบนึง กลับมา
ลูกค้าติดสัญญา iphone 5s ใช่มั้ยค่ะ
ฉันก็ห้ะ อีกแล้วเหรอ
เจ้าหน้าที่ Ais Shop ก็บอกใช่ค่ะ ลูกค้าบอกเลิกสัญญาก่อน ฉันก็เห้ย แล้วฉันก็นึกขึ้นได้ เอิ่มคือจะซื้อเครื่องเปล่าค่ะ  ที่นี้ฉันก็ของขึ้นละ มันจะอะไรกันนักหนา ทำไมยังไม่จบเรื่องติดสัญญา iphone5s สักที
พอถึงคิวซื้อเครื่อง ฉันก็โวยทำไมเจ้าหน้าที่ AIS Shopที่ Chonburi ทำงานแบบนี้ มักง่ายอยุ่ดีๆมาให้ปิดเบอร์โดยที่ไม่บอกไม่แจ้ง ว่ามีผลอะไร แล้วยังโดนแบล็คลิสโดยที่ตัวเองไม่รุ้เรื่องอีก ก็โวยๆไป
เสร็จปับ เลยปรึกษาจะทำไงได้ ไม่ให้โดนแบ็ลคลิส
เจ้าหน้าที่ AiS Shop กทม ก็เลยแนะนำให้
เปิดเบอร์ใหม่ พร้อมติดสัญญา 12เดือนใช้โปรอะไรไปก่อนก็ได้ เดี๋ยวเจ้าหน้าที่จะทำเรื่องขอแพคเกจเดิม โปรโมชั่นเดิมให้
ภายใน 2,3วัน  วันนี้เข้าวันที่6 แล้วยังไม่มีการติดต่อมา  ระหว่างนี้ก็ไม่สบายใจ นึกขึ้นได้เห้ย
มันไม่ถูกต้องนะ ต้องมารับภาระ เปิดเบอร์ใหม่
ติดสัญญาอีก 10,12 เดือน ทั้งๆที่มันไม่ควรจะเกิดขึ้น
ซื้อเครื่อง7+ พร้อมแพคเกจก็ไม่ได้ ต้องเปิดเบอร์อีก1เบอร์ พร้อมสัญญาอีก กุได้อะไร !!!!! จากความมักง่าย ของจนท. AIS Sho

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่