+เตือนภัย+!! ซื้อสลิปเติมเงินมือถือในโลตัส แต่ปรากฎว่าพนักงานเอาไปเติมแล้ว!!!
เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ ที่ 5 พย. ที่ผ่านมาค่ะ
แต่ดิฉันพึ่งมีเวลามาเขียนกระทู้เล่าเรื่องเพราะอยากให้คนอื่นระวังตัวไม่ต้องพบเจอประสบการณ์ที่ไม่อยากให้เกิดขึ้นแบบดิฉัน
เมื่อ วันที่5 ที่ผ่านมา ดิฉันได้ไปที่ มาร์เก็ต วิลล่า สาขาสุวรรณภูมิ ที่อยู่แถวๆบางพลี เพื่อไปซื้อเครื่องซักผ้า
คุณแม่ดิฉันวานให้ดิฉัน ซื้อบัตรเติมเงินของ วันทูคอลให้ท่านที่นั่น เพราะ เนื่องจากที่เซเว่นไม่จำหน่ายแล้ว
ขากลับ เวลา 16.36 ดิฉันได้ซื้อบัตรเติมเงินจากโลตัส เคาทเตอร์หมายเลขที่ 05054 091 85010927
จำนวนเงิน 100 บาท ซื้อเสร็จแล้วเก็บใส่กระเป๋า กลับบ้าน แล้วก็ทำธุระอื่นๆต่อจนลืม ไปเลยค่ะ
ดิฉันนำสลิปนั้นให้คุณแม่เติมตอนประมาน เก้าโมงเช้าของอีกวัน ซึ่งก็คือวันที่ 6 ประกฎว่าเติมไม่ได้
ดิฉัน คิดว่าอาจเป็นที่ระบบ โทรศัพท์จึงติดต่อไปที่ 1175 ปรากฎว่า
หมายเลขเติมเงินของดิฉัน ถูกเติมไปแล้วเมื่อวันที่ 5 พย. เวลา 16.50 ซึ่งห่างจากเวลาที่ดิฉันซื้อเพียง 14 นาที
ดิฉันติดต่อไปทางเทสโก้ โลตัส ประมาณ 5 ครั้ง ผลที่ได้คือ จะดำเนินการให้ ....
แล้ว ครั้งสุดท้าย ครั้งที่ 5 บอกดิฉันว่าไป ที่สาขาได้หรือไม่ หรือให้ติดต่อทาง 1175
ซึ่ง บ้านดฉันอยู่ ไกลจาก มาร์เกตวิลล่าประมาน 28 กิโลเมตร ไม่มีรถยนต์ส่วนตัว
ไม่สะดวกในการเดินทางเป็นอย่างมาก หรือก็คือ ค่าเดินทางที่จะไปที่นั่น มากกว่า 100 บาทค่ะ
ดิฉันไม่อยากติดใจอะไร เพราะดิฉันคิดว่าพนักงานที่จำหน่ายนั่นแหละคงจะนำไปเติม
ดิฉันได้ติดต่อทุกทาง ที่ควรติดต่อแล้ว แต่ก็ไม่ได้รับความรับผิดชอบใดๆ
ดิฉันจึงอยากเล่าประสบการของดิฉันให้เพื่อนๆ ระวังตัว หรือไม่ก็เติมเงินทันทีหลังจากซื้อมา
เพื่อป้องกันเหตุการณ์ เลวร้ายอย่างดิฉันค่ะ
ฝากถึงผู้ก่อเหตุนะคะ
100 บาทสำหรับบางคน กว่าจะหามาได้มันก็ยากนะคะ
อยากให้เห็นใจคนอื่นด้วย
ขอบคุณค่ะ
+เตือนภัย+!! ซื้อสลิปเติมเงินมือถือในโลตัส แต่ปรากฎว่าพนักงานเอาไปเติมแล้ว!!!
เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ ที่ 5 พย. ที่ผ่านมาค่ะ
แต่ดิฉันพึ่งมีเวลามาเขียนกระทู้เล่าเรื่องเพราะอยากให้คนอื่นระวังตัวไม่ต้องพบเจอประสบการณ์ที่ไม่อยากให้เกิดขึ้นแบบดิฉัน
เมื่อ วันที่5 ที่ผ่านมา ดิฉันได้ไปที่ มาร์เก็ต วิลล่า สาขาสุวรรณภูมิ ที่อยู่แถวๆบางพลี เพื่อไปซื้อเครื่องซักผ้า
คุณแม่ดิฉันวานให้ดิฉัน ซื้อบัตรเติมเงินของ วันทูคอลให้ท่านที่นั่น เพราะ เนื่องจากที่เซเว่นไม่จำหน่ายแล้ว
ขากลับ เวลา 16.36 ดิฉันได้ซื้อบัตรเติมเงินจากโลตัส เคาทเตอร์หมายเลขที่ 05054 091 85010927
จำนวนเงิน 100 บาท ซื้อเสร็จแล้วเก็บใส่กระเป๋า กลับบ้าน แล้วก็ทำธุระอื่นๆต่อจนลืม ไปเลยค่ะ
ดิฉันนำสลิปนั้นให้คุณแม่เติมตอนประมาน เก้าโมงเช้าของอีกวัน ซึ่งก็คือวันที่ 6 ประกฎว่าเติมไม่ได้
ดิฉัน คิดว่าอาจเป็นที่ระบบ โทรศัพท์จึงติดต่อไปที่ 1175 ปรากฎว่า
หมายเลขเติมเงินของดิฉัน ถูกเติมไปแล้วเมื่อวันที่ 5 พย. เวลา 16.50 ซึ่งห่างจากเวลาที่ดิฉันซื้อเพียง 14 นาที
ดิฉันติดต่อไปทางเทสโก้ โลตัส ประมาณ 5 ครั้ง ผลที่ได้คือ จะดำเนินการให้ ....
แล้ว ครั้งสุดท้าย ครั้งที่ 5 บอกดิฉันว่าไป ที่สาขาได้หรือไม่ หรือให้ติดต่อทาง 1175
ซึ่ง บ้านดฉันอยู่ ไกลจาก มาร์เกตวิลล่าประมาน 28 กิโลเมตร ไม่มีรถยนต์ส่วนตัว
ไม่สะดวกในการเดินทางเป็นอย่างมาก หรือก็คือ ค่าเดินทางที่จะไปที่นั่น มากกว่า 100 บาทค่ะ
ดิฉันไม่อยากติดใจอะไร เพราะดิฉันคิดว่าพนักงานที่จำหน่ายนั่นแหละคงจะนำไปเติม
ดิฉันได้ติดต่อทุกทาง ที่ควรติดต่อแล้ว แต่ก็ไม่ได้รับความรับผิดชอบใดๆ
ดิฉันจึงอยากเล่าประสบการของดิฉันให้เพื่อนๆ ระวังตัว หรือไม่ก็เติมเงินทันทีหลังจากซื้อมา
เพื่อป้องกันเหตุการณ์ เลวร้ายอย่างดิฉันค่ะ
ฝากถึงผู้ก่อเหตุนะคะ
100 บาทสำหรับบางคน กว่าจะหามาได้มันก็ยากนะคะ
อยากให้เห็นใจคนอื่นด้วย
ขอบคุณค่ะ