คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียนท่านสมาชิกคุณ หงส์ปลายปืน
ผมได้ตรวจสอบประวัติเหตุเสียดังกล่าว ตามข้อมูลที่ทีมช่างระบุ ขอเรียนให้ทราบว่าเกิดจากเหตุไฟลงตู้ (CAB) โดยอุปกรณ์ได้รับความเสียหายค่อนข้างมาก จึงอาจใช้ระยะเวลาในการแก้ไขค่อนข้างหลายวัน ซึ่งทางทรูไม่ได้นิ่งนอนใจ และเพิ่มเจ้าหน้าที่เร่งเข้าตรวจสอบเหตุเสียดังกล่าวให้อย่างเร่งด่วน หากดำเนินการแก้ไขได้เรียบร้อยแล้ว หรือแก้ไขแล้วเสร็จก่อนกำหนด จะแจ้งกลับให้ทราบโดยทันทีอีกครั้งครับ ซึ่งต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับเป็นอย่างสูงด้วยครับ
ผมได้ตรวจสอบประวัติเหตุเสียดังกล่าว ตามข้อมูลที่ทีมช่างระบุ ขอเรียนให้ทราบว่าเกิดจากเหตุไฟลงตู้ (CAB) โดยอุปกรณ์ได้รับความเสียหายค่อนข้างมาก จึงอาจใช้ระยะเวลาในการแก้ไขค่อนข้างหลายวัน ซึ่งทางทรูไม่ได้นิ่งนอนใจ และเพิ่มเจ้าหน้าที่เร่งเข้าตรวจสอบเหตุเสียดังกล่าวให้อย่างเร่งด่วน หากดำเนินการแก้ไขได้เรียบร้อยแล้ว หรือแก้ไขแล้วเสร็จก่อนกำหนด จะแจ้งกลับให้ทราบโดยทันทีอีกครั้งครับ ซึ่งต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับเป็นอย่างสูงด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
เพิ่งได้รับSMSจาก Ture Internet หลังจากแจ้ง Internetใช้งานไม่ได้ กว่าจะแล้วเสร็จวันที่15เลยครับ
แจ้งเสียไปได้สองวัน มีSMSมาดังนี้ครับ
ไม่ทราบว่าทำไมนานจังครับ(หรือว่าวันที่ผิดพลาด) มีสาเหตุอะไรถึงได้จะต้องใช้เวลานานเป็นอาทิตย์ครับ
ผมมีงานที่ต้องRemoteยามวิกาล ใช้เน็ตมือถือกระตุกมากครับ ทำงานแทบไม่ได้ รบกวนช่วยเร่งมือให้ไวกว่านี้ได้ไหมครับ