พอดีจอง ห้องพักที่เชียงใหม่ โรงแรม บีทูลานนา เช็คอิน 8/1/2017- เช็คเอาต์ 9/1/2017 ผู้ใหญ่ 3 คน 1 ห้อง ก่อนจอง ในแอพบอกว่า "เหลือห้องสุดท้ายของเรา" แต่พอทำการ Booking เรียบร้อยแล้ว และลองกับเข้าไปดูเล่นๆ ในแอพก็ยังคงบอกว่า "เหลือห้องสุดท้ายของเรา" แต่ราคาห้องแพงขึ้น
เลยอยากถามคนที่เคยจอง เจอเหมือนกันบ้างมั้ย
และสงสัยว่าที่เรา Booking เราจะได้ห้องพักหรือป่าว
ปล. เป็นการจองแบบ ยังไม่ต้องจ่ายจนกว่าจะถึงกำหนดคือ 30 ธันวาคม แต่ใส่ข้อมูลเครดิตไปแล้ว แล้วยังได้รับ SMS จากธนาคารแจ้งตัดค่าบริการ 1 $ อีกด้วย
ทำไมจองโรงแรมใน AGODA บอกว่าเหลือ1ห้องสุดท้าย พอจองเสร็จแล้วกลับเข้าไปดูใหม่ก็ยังบอกเหลือ1ห้องสุดครับ
เลยอยากถามคนที่เคยจอง เจอเหมือนกันบ้างมั้ย
และสงสัยว่าที่เรา Booking เราจะได้ห้องพักหรือป่าว
ปล. เป็นการจองแบบ ยังไม่ต้องจ่ายจนกว่าจะถึงกำหนดคือ 30 ธันวาคม แต่ใส่ข้อมูลเครดิตไปแล้ว แล้วยังได้รับ SMS จากธนาคารแจ้งตัดค่าบริการ 1 $ อีกด้วย