แก้ปัญหาอย่างไรให้ดีที่สุด ?

-เมื่อทำไวน์หกใส่เสื้อผ้าของลูกค้า ลูกค้าไม่พอใจ และส่งเสียงดัง
-เมื่อทำการรับออเดอร์อาหารผิด ลูกค้ารู้สึกไม่พอใจ
-เมื่อเดินบิลค่าอาหารล่าช้า ทำให้ลูกค้าเสียเวลา และไม่พอใจ
-เมื่อลูกค้ารับประทานอาหารและได้แจ้งกับพนักงานว่าพบเส้นผมอยู่ในอาหาร

ปล. อยากรู้ความคิดเห็นเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนค่ะ ยิ้ม
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่