ทำไมบริการห่วยมาก !! Razer Hammerhead Pro V2 ขอร้องเรียน หูฟัง Razer เสียส่งซ้อมที่ศูนย์ ฟอร์จูนทาว พระราม 9

บริการห่วยมาก !! Razer Hammerhead Pro V2 ขอร้องเรียน หูฟัง Razer เสียส่งซ้อมที่ศูนย์ ฟอร์จูนทาว พระราม 9
ชื่อสินค้า Razer Hammerhead Pro V2
ขอร้องเรียน หูฟัง Razer เสียส่งซ้อมที่ศูนย์ ฟอร์จูนทาว พระราม 9
สินค้าดีแต่บริการห่วยมาก !!
อาการเสีย หูฟังมีคลื่นสัญญานแปลกๆออกมา (สรุป เสียจริง เปลี่ยนให้ยกกล่อง OK ถือว่าดี >>>>>แต่........!!!!!!!
มาอ่านรายละเอียดกัน ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ของ

เล่าเรื่อง การส่งหูฟัง Razer เสียส่งซ้อมที่ศูนย์ตัวแทนของ Razer ชื่อร้านดูในใบเสร็จ จะเล่าเป็นข้อๆ

-สิ่งที่ทำให้ผมเสียความรู้สึกกับบริการหลังการขายขอ Razer คือ
1 บ่นร้านตัวแทนก่อน (ร้านตัวแทนคือ ร้านที่รับของมาขาย ไม่ใช่ร้านโดยตรงจาก Razer คงเข้าใจนะคับ)
ตอนส่งซ่อมพนักงานไม่ขออภัยอะไรเลยในตัวสินค้า คือผมพึ่งซื้อไปแค่ 2-3 เดือนฟังละ....?
(เข้าใจว่าสินค้ามันเสียเองคุณไม่ได้ทำ แต่ไม่มีการตอบสนองอะไรเลยจากตัวพนักงานขาย.... เยี่ยมไปเลย !! ยกให้นิ้วนึง)

2 ตอนรับหูฟังไปแคลม พนักงานถามว่าอะไรเสีย ผมบอกหูฟังมีคลื่นสัญญานแปลกๆออกมา (และเขาก็ไปทำใบส่งซ่อมให้จบแค่นั้น..)
คือ...ไม่แกะดูในกล่องเลย งงมาก!!!! ถ้าในกล่องมีก้อนหินใส่มาคุณจะหนาว ถ้าผมอ้างว่ามีสินค้าอยู่ในกล่อง (เขาลืมเช็คหรือป่าวผมไม่แน่ใจ)
และไม่เช็คอาการเลย สมุติว่ามันไม่เสียถ้างั้นผมก็ต้องกลับมาเอาอีกดิ ไปๆมาๆ คุณว่าผมสนุกหรอ?

3. บ่นทาง call center ของ Razer
พนักงานขายบอกให้ผมรอ 2 อาทิตย์ คือ 14 วัน วันที่ 7 ผมเลยโทรไปถามว่าเป็นไงบ้างแล้ว
(ผมก็ผิดคือไม่รอให้ถึงกำหนด แค่อยากรู้ว่าไปถึงไหนแล้วเฉยๆ)
โทรไปวันแรก พนักงานจาก เบอร์ 029617297 เป็นผู้ชาย ตอบว่า เสียจริงเปลี่ยนยกกล่องให้เลย
และจะส่งให้ร้านตัวแทนที่ ฟอร์จูนทาว ในวันรุ่งขึ้น และจะให้ทางร้านโทรมาบอกผมให้เข้าไปรับ

4. วันต่อมาผมรอถึง 17.40 ไม่มีการติดต่อ ผมเลยโทรไปถามว่าเป็นไงบ้าง?
พนักงานผู้ชาย ขอชื่อกับตัวสินค้า และบอกว่าจำผมได้ที่โทรมาเมื่อวาน
พนักงานบอกว่า ที่แจ้งไปเมื่อวานมันผิด เขานึกว่าเป็นหูฟัง V2 ธรรมดา แต่ของผมเป็น V2 PRO
และบอกว่าไม่มีของ ของจะบอกวันประมาณกลางเดือน (ผมโอเคนะเข้าใจ)

แต่...............
ทำไมไม่แจ้งผมเลย???????
และพนักงานผู้ชายถามชื่อกับเบอร์โทรผมถึง 2 -3 ครั้ง ว่าผมชื่ออะไร?
คือ ก่อนหน้านี้ผมแจ้งกับเจ้าหน้าที่ผู้หญิงตอนโอนสายแล้วไปแล้ว คือบริษัทคุณไม่คุยกันหรอคับ?????? เครียดแทน
และคุณทำไมไม่ขอหมายเลขงานซ่อมหรืออะไรที่มันจะยืนยันตัวผมแหละ?
และน้ำเสียงคุณไม่เต็มใจมากๆ และไม่แนะนำอะไรผมเลย เช่นบอกให้ผมรอการติดต่อกลับ หรือ เขาจะติดต่อประสานงานให้
คือถ้าผมไม่โทรไปเช็คก็ไม่มีการติดต่อใดๆทั้งสิ้นเพราะไม่ใช่เรื่องของเขามั้งเพลียมาก จะให้ผมคิดเอาเองหรอคุยต้องแจ้งผมสิ งงมากๆจุดๆนี้****

สรุป พนักงานบอกว่าจะติดต่อมาแจ้งผมเอง ผมจะรอดูถ้าถึงวันที่ 14 แล้วยังไม่ติดต่อมา วันที่ 15 ผมจะโทรไปแน่นอน
(เสียเงินซื้อของแล้วยังจะเสียเงินเสียเวลาไปส่งซ่อมเสียเงินโทรศัพท์โทรหาอีก โทรรอบสายสายหลุดด้วย ***ไม่โทรกลับด้วยนะ ผมได้โทรกลับไปอีก)

นี้คือใบส่งซ่อม ให้ทางบริษัทติดต่อผมมานะคับ คงมีระบบตรวจสอบจากหมายเลขงานซ่อม หรือ s/n ของตัวสินค้า (ข้อมูลส่วนตัวผมจะปิดไว้)
ถ้าไม่ติดต่อมาก็ขอให้กระทู้นี้ เป็นเรื่องเล่าไปนะคับ ผมไม่เครียด ปล่อยมันไปก็ได้ แล้วแต่ทางบริษัทคุณ
และผมจะไม่มานั่งอ่านเม้นล่างกระทู้แน่นอน บอกแค่ว่า จะไม่ซื้อของแบรน Razer อีกแน่นอน ตัวแรกและตัวสุดท้าย.. !!**************
http://www.mx7.com/i/9c9/c26bZJ.JPG

เพจ Razer ไทยแลน บอกให้ผมตอบมาทางอินบล๊อก อ่านไม่ตอบจ้า
http://www.mx7.com/i/1b4/n0s4Q0.png
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่