จากที่ผมได้เห็นกระทู้ใน Pantip ที่ถามมาในลักษณะนี้มากมาย และก็มีเจ้าหน้าที่มาตอบ คือต้องติดตามกันแบบนี้ใช่ไหมครับ คุณถึงจะสนใจลูกค้า ผมโดนตัดบัตรไปแล้ว 3 เดือน ได้รับแค่เมล์ให้ตอบแบบสอบถามว่าจะเลือกรับเงินชดเชยหรือเลือกซือ้เครื่องราคาพิเศษ ก็ตอบแบบสอบถามไปแล้ว (s7edge ราคา10,000 Bth) ตั้งแต่วันที่19-10-16 และได้โทรไปถามและเมลล์ไปถามวันที่ 3-4 /11/16
ก็ไม่ได้เรื่องอะไร เจ้าหน้าที่ตอบว่าจะเช็คให้ เมลล์ก็ส่งแบบสอบถามแบบเดิมกลับมา เข้าไปดูที่หน้าเว็บสินค้าก็มี แล้วต้องอะไรนานขนาดไหนครับ
ติดตามการสั่งซื้อสินค้า Samsung Galaxy S7edge จาก LAZADA (จากสิทธิ์การชดเชยจาก กรณี Note7 )
ก็ไม่ได้เรื่องอะไร เจ้าหน้าที่ตอบว่าจะเช็คให้ เมลล์ก็ส่งแบบสอบถามแบบเดิมกลับมา เข้าไปดูที่หน้าเว็บสินค้าก็มี แล้วต้องอะไรนานขนาดไหนครับ