ติดตามการสั่งซื้อสินค้า Samsung Galaxy S7edge จาก LAZADA (จากสิทธิ์การชดเชยจาก กรณี Note7 )

จากที่ผมได้เห็นกระทู้ใน Pantip ที่ถามมาในลักษณะนี้มากมาย  และก็มีเจ้าหน้าที่มาตอบ   คือต้องติดตามกันแบบนี้ใช่ไหมครับ  คุณถึงจะสนใจลูกค้า  ผมโดนตัดบัตรไปแล้ว 3  เดือน ได้รับแค่เมล์ให้ตอบแบบสอบถามว่าจะเลือกรับเงินชดเชยหรือเลือกซือ้เครื่องราคาพิเศษ  ก็ตอบแบบสอบถามไปแล้ว (s7edge ราคา10,000 Bth) ตั้งแต่วันที่19-10-16  และได้โทรไปถามและเมลล์ไปถามวันที่ 3-4 /11/16
ก็ไม่ได้เรื่องอะไร เจ้าหน้าที่ตอบว่าจะเช็คให้ เมลล์ก็ส่งแบบสอบถามแบบเดิมกลับมา     เข้าไปดูที่หน้าเว็บสินค้าก็มี แล้วต้องอะไรนานขนาดไหนครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่