มารยาทของแม่ค้าออนไลน์หายไปไหน?

แชร์ประสบการณ์ซื้อสินค้าออนไลน์
ร้านขายเสื้อยืด โลโก้รูปนก ป้ายสีเหลือง(ชื่อร้านซุปเปอร์นก)แปลเป็น Eng. เอานะคับ
หน้าร้านอยู่ที่โบ๊เบ้ และมีเพจขายออนไลน์ด้วย

•ผมซื้อผ่านเพจ ยอดซื้อคือ 12 ตัว (เสื้อยืดสีดำ)
สิ่งที่ไม่ประทับใจคือ
1.เสื้อสีดำขึ้นราคา แต่ไม่เปลี่ยนป้าย และไม่เเจ้งลูกค้าตอนสั่งจอง
~ทำใจได้นิดหน่อย พยายามไม่คิด~
2.เวลาโอนเงินค่าสินค้าเสร็จ ผมแจ้งสลิปไป. แม่ค้าตอบแค่ " ok ka"
~ไม่ขอบคุณซักคำ~
3.สนทนาในline inbox กับลูกค้า ไม่มีหางเสียง
4.เมื่อผมได้รับสินค้าแล้ว ผมก็แจ้งทางร้านว่า "ได้รับของแล้วค้าบ"
ส่วนแม่ค้า ตอบแค่ " คะ"
~ไม่มีการขอบคุณที่มาอุดหนุนซักคำ~
จนผมต้อง พูดว่า" ขอบพระคุณแม่ค้านะครับ "
**คือผมไม่เค้าใจว่ามารยาทหายไปไหน. แบบนี้ซื้อครั้งเดียวจบจ๊ะ สวยๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่