ใครเคยซื้อของออนไลน์เว็บ asos แล้วยกเลิกออเดอร์แล้วขอ refund เงินคืนจากกสิกรใช้เวลานานมั้ยคะ

ปกติเราซื้อของออนไลน์จากเว็บต่างประเทศผ่านบัตรเดบิตค่อนข้างบ่อย
มีปัญหายอดเงินหักไปแล้วของที่ซื้อไม่ได้ก็บ่อย บลาๆ
แต่ไปทำเรื่องทักท้วงขอเงินคืนจากธนาคารกสิกรไทย ปกติจะได้เงินคืนภายใน 10-14 วัน
ปัญหาในตอนนี้คือ เราซื้อของกับเว็บ asos แล้วยกเลิกออเดอร์เพราะกดสินค้าผิด
เราก็ไปทำเรื่องทักท้วงขอเงินคืนที่ธนาคารกสิกรไทย ตั้งแต่วันที่ 25/8/59
จนถึงวันนี้เรายังไม่ได้เงินคืนเลย เราสอบถามไปทางเว็บไซต์ทางเว็บบอกว่าเงินไม่ได้อยู่กับทางเว็บแล้ว
ให้ติดต่อธนาคารของคุณ เราโทรหา call center เกือบทุกวัน ได้คำตอบมาแบบปัดๆผลัดๆ
บางทีก็บอกเงินจะเข้า วันที่ 29 ตุลา บ้างเราก็โทรไป 31 ตุลาก็ยังได้รับคำตอบแบบเดิมๆว่าทางธนาคารกำลังติดต่อกับทางเว็บไซต์อยู่ ขนาดเราติดต่อเว็บทีหลังยังได้คำตอบจากเว็บก่อนเลย เราเลยสงสัยว่าปัญหาติดอยู่ตรงที่ทางเว็บไม่ตอบหรือติดปัญหาของธนาคารเอง
เวลาเกือบสองเดือนกว่าๆธนาคารติดต่อทางเว็บไม่ได้เลยหรอค่ะ
และอยากสอบถามว่าใครเคยซื้อของกับเว็บนี้แล้วเจอปัญหาประมาณนี้บ้างมั้ยคะ ?

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่