เนื่องจากเป็นกระทู้แรก ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ
สืบเนื่องจาก จขกท. ได้ติดตั้ง True สุขคูณสาม แบบ VDSL ผ่านสายโทรศัพท์เมื่อ ธ.ค.58
และเมื่อ 27 ต.ค.59 ที่ผ่านมา ได้โทรไปสอบถาม call center ได้ทราบว่ามีการขยายโครงข่ายแบบ Fiber มาสามถึงสี่เดือนแล้ว จขกท. จึงได้แจ้งขอย้ายโครงข่าย และเซลล์ได้แจ้งว่า 3-4 วัน จะมี sms แจ้งนัดหมายติดตั้ง Fiber
ครบ 1 สัปดาห์(2 พ.ย.59) ยังไม่มีวี่แวว sms หรือพนักงานติดต่อกลับมา
จึงได้โทรไปสอบถาม พนักงานแจ้งว่าจะติดต่อกลับโดยเร็ว
รอถึงวันนี้(4 พ.ย.59) ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมา
ขอถามครับ
1. ท่านอื่นมีปัญหาในการบริการหลังการขายทรู บ้างไหม
2. จขกท. ใจร้อนไปหรือเปล่า
3. ถ้าจะเปลี่ยนไปใช้ 3BB Vdsl 50/10 ราคา 700 ดีไหมครับ
ปล. ปัจจุบันต้องจ่าย 799 + 107(ค่าสายโทรศัพท์บ้าน ที่ไม่ได้ใช้)
สอบถามการย้ายโครงข่าย True Internet
สืบเนื่องจาก จขกท. ได้ติดตั้ง True สุขคูณสาม แบบ VDSL ผ่านสายโทรศัพท์เมื่อ ธ.ค.58
และเมื่อ 27 ต.ค.59 ที่ผ่านมา ได้โทรไปสอบถาม call center ได้ทราบว่ามีการขยายโครงข่ายแบบ Fiber มาสามถึงสี่เดือนแล้ว จขกท. จึงได้แจ้งขอย้ายโครงข่าย และเซลล์ได้แจ้งว่า 3-4 วัน จะมี sms แจ้งนัดหมายติดตั้ง Fiber
ครบ 1 สัปดาห์(2 พ.ย.59) ยังไม่มีวี่แวว sms หรือพนักงานติดต่อกลับมา
จึงได้โทรไปสอบถาม พนักงานแจ้งว่าจะติดต่อกลับโดยเร็ว
รอถึงวันนี้(4 พ.ย.59) ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมา
ขอถามครับ
1. ท่านอื่นมีปัญหาในการบริการหลังการขายทรู บ้างไหม
2. จขกท. ใจร้อนไปหรือเปล่า
3. ถ้าจะเปลี่ยนไปใช้ 3BB Vdsl 50/10 ราคา 700 ดีไหมครับ
ปล. ปัจจุบันต้องจ่าย 799 + 107(ค่าสายโทรศัพท์บ้าน ที่ไม่ได้ใช้)