การเคลมสินค้า ของicare บริการดีไหม

กระทู้คำถาม
จะสอบถามหน่อยครับ พอดีซื้อ iphone6splus จาก studio7มาแล้วเครื่องมีปัญหาหน้าจอมีฝุ่นอยู่ที่มุมจอ หรือ อาจจะเป็น dead pixel ไม่แน่ใจเลยเข้าไปสอบถาม เขาบอกมาว่า เป็นเครื่องของ dtac สอบถามพนักงาน dtac เค้าบอกให้ส่งเคลมที่ dtac เลย หรือถ้าเคลมให้เกิดความสะดวกรวดเร็วให้เข้าไปที่ icare เลยไป icareครับ ก็ได้ใบเปิดเคสมา จึงจะสอบถามว่าทาง icare หรือ dtac ที่เป็นตัวแทนจำหนาย เค้าไม่มีนโยบายเปลี่ยนเครื่องแล้วหรอครับ เพราะเครื่องก็ยังสภาพใหม่มาก ในใบเปิดเคสบอกว่า ส่งให้ทาง apple พิจารณา เลยสงสัยว่า เค้าจะซ่อม หรือนำเครื่องเคลมมาให้เรา หรือว่าเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้เรา ทั้งที่ ปัญหาไม่ได้เกิดจากตัวเราเลยครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่