เมื่อวันที่ 25/10/59 ผมได้ทำการเปลี่ยนโปร ซึ่งโปรเก่า ฟรี wifi และโปรใหม่จะเสียค่า wifi นาทีละ 1 บาท โปรเก่าผมจะตัดยอดวันที่ 28 เพราะฉะนั้นเมื่อครบยอดบิลวันที่ 27/10/59 โปรจะถูกปรับเปลี่ยนทันที่ แต่เมื่อวันที่ 28 10/59. ผมมียอดค่าบริส่วนเกินมาจำนวน 271 บาท จึงได้ทำการสอบ call center ได้ความว่าค่าบริการทั้งหมดเกิดจาการต่อ wifi พนักงานจึงจะทำการดำเนินเรื่องระงับให้แต่ท้ายสุดพนักติดต่อกลับมาและให้ทำการเปลี่ยนรหัสในทรูไอดีแทน โดยการแจ้งลืมรหัส ผมคิดว่าเรื่องจะจบ จนวันนี้วันที่ 3/11/59 ผมเช็คยอดกลับมีค่าบริการส่วนเกินเพิ่อนเป็นจำนวน 500 บาท จึงติดต่อพนัง call center อีกครั้ง พนักงานแจ้งว่า ตรวจเช็คได้แค่ ไม่มีการใช้งานจากดาต้า แต่ไม่แน่ใจว่าเป็นส่วนของ wifi หรือเปล่า ส่วนค่าใช้จ่ายต้องรอให้ครบยอดบิลก่อน และพนักแก้ไขโดยการให้กด *871*4# (เหมือนเป็นการเปลี่ยนรหัสอีกรอบ)
คำถาม
1.ในเมื่อผมเปลี่ยนรหัสผ่านแล้วทำไมจึงเกิดค่าบริการส่วนเกินเพิ่มขึ้น
2.พนักงาน มีศักยภาพ ในการทำงานไม่เท่ากันหรืออย่างครับ ทำไมคนแรกตรวจสอบได้คนที่สองตรวจสอบไม่ได้
3.ในระหว่างนี้จนถึงสิ้นเดือน ถ้าผมมีค่าบริการเพิ่มขึ้นใครจะรับผิดชอบ
ปล.ขอบคุณครับ
Truemove กับค่าใช้บริการ
คำถาม
1.ในเมื่อผมเปลี่ยนรหัสผ่านแล้วทำไมจึงเกิดค่าบริการส่วนเกินเพิ่มขึ้น
2.พนักงาน มีศักยภาพ ในการทำงานไม่เท่ากันหรืออย่างครับ ทำไมคนแรกตรวจสอบได้คนที่สองตรวจสอบไม่ได้
3.ในระหว่างนี้จนถึงสิ้นเดือน ถ้าผมมีค่าบริการเพิ่มขึ้นใครจะรับผิดชอบ
ปล.ขอบคุณครับ