เล่าประสบการณ์ที่ดีกับศูนย์ซัมซุม Siam Square One ครับ

เกริ่นนิดว่าผมเป็นสาวกแอปเปิ้ลแบบสุดโต่ง แต่ออฟฟิศบังคับใช้เบอร์ทำงานแยก ผมเลยตัดสินใจซื้อ S7 Edge เพราะอยากใช้ Samsung Pay แค่นั้นจริงๆ

ใช้ไป 2 อาทิตย์พบว่าจอประกอบไม่สนิท เอาเข้าศูนย์ช่างเช็คว่าจอกะพริบด้วย ต้องเปลี่ยนจอรออะไหล่ 1 อาทิตย์
ผมก็ทำเรื่องไว้และเอาเครื่องมาใช้ต่อ
ประเด็นคือพออะไหล่มาแล้วดันทำตก หน้าจอแตกคืนก่อนหน้าจะได้เปลี่ยนจอ T.T
เราก็กลับไปที่ศูนย์อธิบายให้เค้าฟัง เพื่อจะได้ลดค่าซ่อมบ้าง
เพราะเราเข้าใจว่าจอแตก ไม่มีใครรับประกันอยู่แล้ว
ก็ออดอ้อนเค้านิดนึงว่าฝากส่งเรื่องเข้า สนง.ใหญ่หน่อย ขอพิจารณาส่วนลดให้ที

ในใจผมคิดว่าถ้าไม่ได้ลดก็คงไม่เปลี่ยน เพราะมันยังใช้ได้อยู่ จะกะพริบก็ช่างมัน
ออกมาจากศูนย์ไม่เกิน 3 ชม. ผจก.ช๊อปโทรมาแจ้งว่าเค้าเข้าใจเรา และจะทำเรื่องให้เคลมฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย แต่ต้องรอสนง.ใหญ่คอนเฟิร์มก่อน
ไม่เกิน 3 วันก็โทรมาอีกรอบว่าให้เข้าไปเปลี่ยนได้เลย
พอไปถึง ก็ทำเรื่องเปลี่ยนตามปกติ ผจก.ก็เข้ามาสวัสดีและทักทาย
คือบอกเลยว่าประทับใจมาก เพราะถ้าศูนย์จะปัดความรับผิดชอบก็ไม่ผิด ทำแบบนั้นได้เลย เพราะผมทำจอแตกเอง
ยืนยันว่าไม่ได้ไปเรียกร้องขอเปลี่ยนฟรี เหวี่ยงวีนใดๆ แต่ทั้งหมดนี้ทางซัมซุงเสนอให้เอง

ขอบคุณมากจริงๆ สำหรับความเอาใจใส่ในการบริการครับผม
#อะไรดีบุ๋มก็ว่าดี




แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่