ปลายเดือนกันยายนผมได้ซื้อ มือถือซัมซุง s7edge กับทาง Jaymart เซ็นทรัลชลบุรี
แต่ด้วยความดวงซวยและความสับเพร่า ใช้ได้ราวๆ 1 อาทิตย์ ทำหล่นมุมจอแตก เลยไปส่งซ่อมวันนั้นเลย วันที่ 2 ตุลาคม
วันส่งซ่อมทางร้านก็มีแจ้งว่าได้รับสินค้าคืน ภายในไม่เกิน 30 วัน (อันนี้ผมย้ำสามรอบทาง Jaymart เซ็นทรัลชลบุรีก็บอกไม่เกิน 30 วัน มีบอกด้วยเคสเปลี่ยนหน้าจอแค่นี้บางทีสองอาทิตย์ก็อาจจะได้แล้ว)
โอเคสองอาทิตย์ไม่ได้ไม่ว่าอะไร พอมาครบ 30 วัน ยังไม่ได้ โทรตามยังมีบอกว่า ไม่ได้แจ้งว่าจะได้ภายใน 30 วัน อารมณ์เลยเริ่มเสียครับ
มาจนถึงวันนี้ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้ของคืน
โทรตามก็มีแต่โยนกันไปโยนกันมา
โทรตาม Jaymart โยนไปศูนย์ซ่อมซัมซุง
(แจ้งว่าอะไหล่ไม่มี จะเร่งให้ ผมบอกผมจะช่วยเร่งให้อีกทาง ได้เบอร์ ศูนย์ซ่อมซัมซุง )
โทรตาม ศูนย์ซ่อมซัมซุง โยนไป samsung customer service
(แจ้งว่าอะไหล่ไม่มี จะเร่งให้+แจ้งว่าทางซัมซุงอาจจะดำเนินเรื่องส่งเครื่องใหม่ หรือเร่งเคสซ่อมให้ หรือคืนเงินให้ ผมแจ้งไปว่าจะเร่งให้ทุกครั้งที่โทรตามแหละ และมันไม่มีผลเลย ผมขอเบอร์ติดต่อ ศูนย์ซัมซุง ได้เบอร์ samsung customer service มา )
โทรตาม samsung customer service โยนไป ศูนย์ใหญ่ซัมซุง
(แจ้งว่าอะไหล่ไม่มี จะเร่งให้+แจ้งว่าทางซัมซุงอาจจะดำเนินเรื่องส่งเครื่องใหม่ หรือคืนเงินให้ *จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อไปภายในสามอาทิตย์ ผมรับไม่ได้ ให้รออีกแล้ว ใจเย็นมาพอสมควรแล้ว ทางผมขอเบอร์ติดต่อศูนย์ใหญ่ซัมซุง ทางเจ้าหน้าที่ก็ให้ชื่อเจ้าหน้าที่ที่ดูแลเคสผมโดยตรง)
ศูนย์ใหญ่ซัมซุง โทรติดบ้างไม่ติดบ้าง โทรติดไม่มีคนรับสาย
เลยว่าจะมาขอพึ่งชาวพันทิพย์และพลังโซเชี่ยล ดูหน่อยมาผมสามารถทำอะไรได้บ้าง
ในฐานะผู้บริโภค เสียเงินสองหมื่นกว่าบาท ซื้อมาใช้แบบเดียวส่งเคลม เลยมา 1 เดือน + ต้องรออีกเท่าไหร่ไม่ทราบ รู้สึกแย่มากๆครับ
ส่งซ่อมแล้วยังไม่ได้ของที่ระบุตามที่สัญญาแบบนี้ ชดเชยยังไงได้บ้างครับ
ปล1.ผมขออภัย เจ้าหน้าที่ Jaymart เจ้าหน้าที่ศูนย์ซ่อมซัมซุง เจ้าหน้าที่ samsung customer service ที่อาจจะพูดด้วยน้ำเสียงไม่ดี (ผมไม่ได้พูดกระโชกโฮกฮาก แต่รู้ตัวว่าอารมณ์ไม่ดีเลยคิดว่าน้ำเสียงน่าจะแย่ตามด้วย)
ปล2. ศูนย์ซ่อมซัมซุง samsung customer service ศูนย์ใหญ่ซัมซุง ต่างกันยังไงผมไม่ทราบรู้แต่ตามไปคิดว่างานก็ไม่เดินอยู่ดี
ส่งซ่อม มือถือซัมซุง s7edge เรื่องไม่เดินเลย
แต่ด้วยความดวงซวยและความสับเพร่า ใช้ได้ราวๆ 1 อาทิตย์ ทำหล่นมุมจอแตก เลยไปส่งซ่อมวันนั้นเลย วันที่ 2 ตุลาคม
วันส่งซ่อมทางร้านก็มีแจ้งว่าได้รับสินค้าคืน ภายในไม่เกิน 30 วัน (อันนี้ผมย้ำสามรอบทาง Jaymart เซ็นทรัลชลบุรีก็บอกไม่เกิน 30 วัน มีบอกด้วยเคสเปลี่ยนหน้าจอแค่นี้บางทีสองอาทิตย์ก็อาจจะได้แล้ว)
โอเคสองอาทิตย์ไม่ได้ไม่ว่าอะไร พอมาครบ 30 วัน ยังไม่ได้ โทรตามยังมีบอกว่า ไม่ได้แจ้งว่าจะได้ภายใน 30 วัน อารมณ์เลยเริ่มเสียครับ
มาจนถึงวันนี้ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้ของคืน
โทรตามก็มีแต่โยนกันไปโยนกันมา
โทรตาม Jaymart โยนไปศูนย์ซ่อมซัมซุง
(แจ้งว่าอะไหล่ไม่มี จะเร่งให้ ผมบอกผมจะช่วยเร่งให้อีกทาง ได้เบอร์ ศูนย์ซ่อมซัมซุง )
โทรตาม ศูนย์ซ่อมซัมซุง โยนไป samsung customer service
(แจ้งว่าอะไหล่ไม่มี จะเร่งให้+แจ้งว่าทางซัมซุงอาจจะดำเนินเรื่องส่งเครื่องใหม่ หรือเร่งเคสซ่อมให้ หรือคืนเงินให้ ผมแจ้งไปว่าจะเร่งให้ทุกครั้งที่โทรตามแหละ และมันไม่มีผลเลย ผมขอเบอร์ติดต่อ ศูนย์ซัมซุง ได้เบอร์ samsung customer service มา )
โทรตาม samsung customer service โยนไป ศูนย์ใหญ่ซัมซุง
(แจ้งว่าอะไหล่ไม่มี จะเร่งให้+แจ้งว่าทางซัมซุงอาจจะดำเนินเรื่องส่งเครื่องใหม่ หรือคืนเงินให้ *จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อไปภายในสามอาทิตย์ ผมรับไม่ได้ ให้รออีกแล้ว ใจเย็นมาพอสมควรแล้ว ทางผมขอเบอร์ติดต่อศูนย์ใหญ่ซัมซุง ทางเจ้าหน้าที่ก็ให้ชื่อเจ้าหน้าที่ที่ดูแลเคสผมโดยตรง)
ศูนย์ใหญ่ซัมซุง โทรติดบ้างไม่ติดบ้าง โทรติดไม่มีคนรับสาย
เลยว่าจะมาขอพึ่งชาวพันทิพย์และพลังโซเชี่ยล ดูหน่อยมาผมสามารถทำอะไรได้บ้าง
ในฐานะผู้บริโภค เสียเงินสองหมื่นกว่าบาท ซื้อมาใช้แบบเดียวส่งเคลม เลยมา 1 เดือน + ต้องรออีกเท่าไหร่ไม่ทราบ รู้สึกแย่มากๆครับ
ส่งซ่อมแล้วยังไม่ได้ของที่ระบุตามที่สัญญาแบบนี้ ชดเชยยังไงได้บ้างครับ
ปล1.ผมขออภัย เจ้าหน้าที่ Jaymart เจ้าหน้าที่ศูนย์ซ่อมซัมซุง เจ้าหน้าที่ samsung customer service ที่อาจจะพูดด้วยน้ำเสียงไม่ดี (ผมไม่ได้พูดกระโชกโฮกฮาก แต่รู้ตัวว่าอารมณ์ไม่ดีเลยคิดว่าน้ำเสียงน่าจะแย่ตามด้วย)
ปล2. ศูนย์ซ่อมซัมซุง samsung customer service ศูนย์ใหญ่ซัมซุง ต่างกันยังไงผมไม่ทราบรู้แต่ตามไปคิดว่างานก็ไม่เดินอยู่ดี