ก่อนหน้านี้ผมย้ายเบอร์หลักออกจากดีแทคแบบรายเดือนไปเอไอเอสเนื่องจากสัญญาณไม่ดี และเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ได้ไปย้ายเบอร์เติมเงินออกจากดีแทคไปทรู รอบแรกมีข้อความจากดีแทคเข้ามาในเช้าวันอังคารว่าได้รับสิทธิ์โทรฟรีในเครือข่าย20นาทีนาน7วัน เพื่อ????

และในตอนเย็นก็ได้รับข้อความจากทรูว่าโดนปฏิเสธเนื่องจากชื่อ-สกุลไม่ตรง...

พอได้รับข้อความก็โทรไปดีแทคเพื่อแจ้งยืนยันว่าจะย้ายออกและทวนชื่อสกุลซึ่งมันก็ตรงนี่นา....จึงแจ้งทรูให้ส่งเรื่องอีกรอบ....เที่ยงวันพุธทรูส่งข้อความมาว่ากำลังดำเนินการส่งเรื่องย้ายค่ายให้อีกครั้งและวันนี้ดีแทคส่งข้อความเดิมคือคุณได้รับสิทธิ์โทรฟรีอีกแล้วจ้าาาาา

...ผมนี่นั่งสมาธิเลย

...ใจเย็นแล้วโทรเข้า 1678 ว่ายืนยันย้ายค่ายนะคะเค้าไม่อยากอยู่กับตัวแล้ว...ก็ต้องรอดูว่าจะย้ายสำเร็จภายในเมื่อไหร่.....

แค่อยากจะบอกทุกเครือข่ายว่าถ้าเค้าจะย้ายก็ปล่อยไปเถอะเวลาขอโปรก็บอกสำหรับลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่หรือย้ายค่ายเท่านั้นค่ะ!! จ้าาาาา

ขี้เกียจตามเรื่องหลายรอบโทรไปทีไรก็กลัวจะระงับสติอารมณ์ด่าพนักงานไม่ได้....แต่ก็ระงับได้ทุกครั้งนะ คือสงสารพนักงานระดับปฏิบัติการที่ต้องเป็นหนังหน้าไฟรับกรรมส่วนผู้บริหารที่ออกนโยบายก็.....
ปล.ไม่ต้องขอหลังไมค์หน้าไมค์ใดๆแค่ไม่อยากให้คนอื่นอยู่ในชะตากรรมแบบเรา

ย้ายครั้งนี้เพราะเรื่องสัญญาณนะไม่ใช่จะเอาโปรลับใดๆ

สุดท้ายแล้วก็ให้กำลังใจพนักงาน Call Center ทุกท่านทุกเครือข่ายจ้า.....
ย้ายเครือข่ายยากจริงหรือ???
แค่อยากจะบอกทุกเครือข่ายว่าถ้าเค้าจะย้ายก็ปล่อยไปเถอะเวลาขอโปรก็บอกสำหรับลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่หรือย้ายค่ายเท่านั้นค่ะ!! จ้าาาาา
ปล.ไม่ต้องขอหลังไมค์หน้าไมค์ใดๆแค่ไม่อยากให้คนอื่นอยู่ในชะตากรรมแบบเรา
สุดท้ายแล้วก็ให้กำลังใจพนักงาน Call Center ทุกท่านทุกเครือข่ายจ้า.....