3 วันที่ไม่มีสัญญาณเน็ต และการติดต่อกลับของ 3BB

ที่บ้านดิฉันใช้บริการของ 3BB มาเป็นเวลานานพอสมควร จากเน็ตธรรมดา ตอนนี้เป็นไฟเบอร์ออพติค

ประสบปัญหาเรื่องสัญญาณบ้างบางครั้ง ล่าสุดคือสัญญาณติดๆดับๆ (ไฟเขียวที่เร้าเตอร์มี 5 ดวง บางทีเหลือ 4 ดวง คือเล่นไม่ได้) ปัญหานี้เป็นซ้ำซากอยู่หลายวัน โทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์ ก็ได้แต่คำว่า จะประสานงานให้ และจะให้ช่างติดต่อกลับ

จนแล้วจนรอด ก็ไม่มีการติดต่อกลับ เป็นอยู่ประมาณอาทิตย์นึง จึงหายเป็นปกติ จนป่านนี้ก็ไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไร

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ที่เร้าเตอร์โชว์ไฟสีแดง ดิฉันมาทราบตอนค่ำ (ปกติแม่จะเล่นเน็ตตลอดทั้งวัน) จึงโทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์ในเช้าวันอังคาร ก็ได้รับคำตอบเช่นเดิม เช้าวันพุธก็เล่นกัน จนถึงตอนนี้ ก็ยังเงียบ...

ไม่ทราบว่า ดิฉันพอทำอะไรได้บ้างมั้ยคะ นอกจากการรออย่างไม่มีจุดหมาย (การทำงานที่ต้องใช้อินเตอร์เน็ต แต่ตอนนี้ไม่สามารถใช้เน็ตได้ ต้องพึ่ง hotspot จากมือถือ ทำให้งานล่าช้าไปมาก)

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่