หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อทีวีซัมซุงช่วงมีโปรแถมคูปองน้ำมัน ปตท 1000 บาท แต่ยังไม่ได้คูปองเลยทวงถามหลายรอบก็ไม่ได้ความ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
โทรทวงถามหลายรอบก็ได้แต่บอกว่าเดี๋ยวจะส่งลิ้งให้ทาง SMS เพื่อให้ลงทะเบียนแต่ก็พูดแบบเดิมทุกครั้งที่และรับปากว่ารอบนี้เราได้รับข้อความแน่ๆทุกครั้งแต่ก็ยังไม่ได้ แบบหนี้หมายความว่ายังไง เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคไหมจะร้องเรียน สคบ ดีไหม เพราะพยายามโทรทวงถามคลายครั้งแต่ก็ไม่ได้รับวิธีการที่จะได้รับของแถมตามที่แอบอ้างเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
*เจ้าหน้าที่ซัมซุงไม่ต้องมาตอบนะคะ* จากกรณีจอเส้นเขียวSamsung ใครได้รับ sms แจ้งลงทะเบียนไม่ถูกต้องบ้างคะ?
ส่วนตัวใช้ Note20 Ultra 5g บอกตรงๆ คิดว่าซัมซุงตุกติกแล้วค่ะ เขาพยายามดึงเวลาที่จะไม่รับผิดชอบ จนผู้เสียหายต้องยอมแพ้กันไปเอง... ทางนี้ลงทะเบียนเช็คแล้วเช็คอีกก่อนกดส่ง ยังบอกว่าเลขที่ลงทะเบียนไม่ถ
สมาชิกหมายเลข 8817453
ซัมซุง ยื่น 3 ข้อเสนอผู้ใช้มือถือ 11 รุ่นมีอาการเส้นแนวตั้งหน้าจอ ซ่อม-แลกคูปอง-ซื้อเครื่องคืน
ซัมซุง ยื่น 3 ข้อเสนอผู้ใช้มือถือ 11 รุ่นมีอาการเส้นแนวตั้งหน้าจอ ซ่อม-แลกคูปอง-ซื้อเครื่องคืน แถลงการณ์ร่วมชี้แจง กรณีอาการเส้นแนวตั้งปรากฏบนหน้าจอโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง พร้อม 3 ข้อเสนอดู
parn 256
ทรูมูฟกับโปรจองเครื่องซัมซุง S22 ที่ไม่จริงใจกับลูกค้า
ปีนี้หลายค่ายจัดโปรจองเครื่อง Samsung S22 Series น่าสนใจมาก 1 ในนั้นคือค่ายทรูมูฟ ที่มีโปรค่อนข้างจะคุ้มกว่าค่ายอื่น เพราะมีของแถมให้ด้วย ช่วงนั้นทรูได้ออกโปรพิเศษมาอีกตัวนึง ตามรูปข้างล่าง คือ ถ้าจอง
สมาชิกหมายเลข 4177370
หรือคูปองส่วนลด 500 บ สำหรับซื้อเคส note 8 จะเป็นแค่เศษกระดาษใบนึง?
ผมตามหามาหลายวันแล้ว ติดต่อ Shop Samsung หลายสาขา ล่าสุด เมื่อวานนี้ไปที่ Gateway เอกมัย เพราะมีคนบอกว่ายังมีของอยู่ มีครบทุกสี ปรากฏว่า พนักงานแจ้งว่ามีแค่ 3 สี ดำ เขียว ชมพู ไม่มีสีขาว ดำกับเขียวหมด
สมาชิกหมายเลข 847597
การผ่อนซัมซุงไฟแนนซ์
พอดีผมไปเอาเครื่องซัมซุงไฟแนนซ์ให้ยายใช้ แต่ทีนี่ยายของผมไม่ได้ชำระเลยมา2ปี แล้วsmsเข้ามาบอกให้ติดกลับ พอติดต่อกลับ บอกให้ชำระภายในนั้นก่อนเวลาบ่าย3 ซึ่งผมหาไม่ทันจริง เลยจะขอชำระก่อนครึ่งนึงและอีกครึ
สมาชิกหมายเลข 9180703
มีใคร ได้เงินคืนค่าซ่อมจอซัมซุงเป็นเส้น แล้วบ้างครับ
1. เอาเครื่องไป ซ่อมจอ Note20 Ultra 5G เดือน กุมภาพันธ์ 2568 2. ลงทะเบียนรับเงินคืน เดือน สิงหาคม 2568 3. ส่งเอกสาร 16 ตุลาคม 2568 4. ส่งเอกสาร ครบ 1 เดือน แล้ว ยังไม่ได้เงินคืนเลย ** มีใครได้เงินค่าซ
สมาชิกหมายเลข 5491662
มีใครได้เงินคืนจากซัมซุงแล้วบ้างค่ะ เคส กลุ่มผุ้จ่ายค่าซ่อมเองและขอลงทะเบียนรับเงินคืน
เราได้รับข้อความจากซัมซุงเมื่อวันที่ 6 ตค. 68 ส่งเอกสารทางเมล วันที่ 7 ตค.68 จนตอนนี้ยังไม่ได้รับเงินคืนจากซัมซุงเลยค่ะ มีเพื่อนๆคนไหนได้เงินจากซัมซุงแล้วบ้างค่ะ สอบถามทางซัมซุงมีแต่บอกให้รอ 30-45 วัน
สมาชิกหมายเลข 4321893
เยียวยาคืนเงินซ่อมจอเป็นเส้น Galaxy Note20 Ultra
• สวัสดีครับ ซัมซุง โมไบล์ ไทยแลนด์ • ผมได้เอาเครื่อง Galaxy Note20 Ultra 5G • ไปซ่อมจอเป็นเส้น เมื่อเดือน กุมภาพันธ์ 2568 • และได้ลงทะเบียน ขอรับเงินค่าซ่อมคืน • เมื่อเดือน ส
สมาชิกหมายเลข 5491662
โปรใช้บัตรเครดิต up2me ครบ 60000 ได้รับไอแพตมินิ หรือ tap ซัมซุง จำนวน200คน ที่ลงทะเบียนได้รับ sms ใช้จ่ายกันครบยังครับ
สมาชิกหมายเลข 726328
แถลงการณ์ร่วมชี้แจง กรณีอาการเส้นแนวตั้งปรากฏบนหน้าจอโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง พร้อม 3 ข้อเสนอดูแล
แถลงการณ์ร่วมชี้แจง กรณีอาการเส้นแนวตั้งปรากฏบนหน้าจอโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง พร้อม 3 ข้อเสนอดูแล ผู้ใช้/เจ้าของโทรศัพท์มือถือฯ บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด และ สภาองค์กรของผู้บริโภค พร้อม
สมาชิกหมายเลข 9006495
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อทีวีซัมซุงช่วงมีโปรแถมคูปองน้ำมัน ปตท 1000 บาท แต่ยังไม่ได้คูปองเลยทวงถามหลายรอบก็ไม่ได้ความ