วันเดียวโดนไปสองรอบ
รอบแรก 12:40 โทรไปหา CC ยกเลิกทันที
รอบสอง 22:58 ตอนที่กำลังทำ excel ในคอมพิวเตอร์อยู่
ภายใน 2 ปีโดนไป 4 ครั้ง โดยครั้งแรกเป็น gameloft กับครั้งที่สองเป็น thaiza
พอแจ้ง CC ไปก็ทำการยกเลิก ถามถึงสาเหตุว่าเกิดจากอะไร
ทาง CC แจ้งว่าลูกค้ากดไปกดหน้า popup สักอย่าง แต่ไม่สามารถระบุเว็บได้ ต้องติดต่อบริษัทที่เรียกเก็บเงินเมา
เลยกดประชุมสามสายกับทางCC และบริษัที่เรียกเก็บเงิน แต่ก็ไม่สามารถระบุได้ผมเข้า link ไหน กดอะไร
ยกเลิกและคืนเงินให้อย่างเดียว
แจ้งกสทช.ไป กสทช.ก็บอกแจ้งทางผู้ให้บริการให้คืนเงินได้แล้ว
ไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่านี้ มีคนแจ้งเข้ามาเรื่อยๆ
ให้ร้องเรียนกันไปเยอะๆ ผู้ใหญ่ถึงจะรับฟังและไปจัดการกับผู้ให้บริการได้
ถ้าเป็นผู้สูงอายุซึ่งหลายๆคนไม่มาเช็ค sms จะทราบไหมว่าโดนหักเงินค่าบริการแบบนี้ตลอดเวลา
บริษัทที่เรียกเก็บเงินจริงๆ แล้วไปทำการสมัครให้ลูกค้าเองรึเปล่า ? ถ้าลูกค้ากดจริง ทำไมไม่มีหลักฐาน ?
ทำไมผู้ให้บริการโทรศัพท์ถึงไม่ยกเลิก พวกบริษัทที่เรียกเก็บเงินแบบนี้ออกไป หรือนี่คือรายได้มหาศาลที่ได้มาฟรีๆ กันแน่
ขอบคุณที่ใช้บริการ ระบบสมัครให้เองหรือลูกค้าพลาด ? นี่คือรายได้ฟรีมหาศาลของผู้ให้บริการเครือข่ายใช่ไหม ?
รอบแรก 12:40 โทรไปหา CC ยกเลิกทันที
รอบสอง 22:58 ตอนที่กำลังทำ excel ในคอมพิวเตอร์อยู่
ภายใน 2 ปีโดนไป 4 ครั้ง โดยครั้งแรกเป็น gameloft กับครั้งที่สองเป็น thaiza
พอแจ้ง CC ไปก็ทำการยกเลิก ถามถึงสาเหตุว่าเกิดจากอะไร
ทาง CC แจ้งว่าลูกค้ากดไปกดหน้า popup สักอย่าง แต่ไม่สามารถระบุเว็บได้ ต้องติดต่อบริษัทที่เรียกเก็บเงินเมา
เลยกดประชุมสามสายกับทางCC และบริษัที่เรียกเก็บเงิน แต่ก็ไม่สามารถระบุได้ผมเข้า link ไหน กดอะไร
ยกเลิกและคืนเงินให้อย่างเดียว
แจ้งกสทช.ไป กสทช.ก็บอกแจ้งทางผู้ให้บริการให้คืนเงินได้แล้ว
ไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่านี้ มีคนแจ้งเข้ามาเรื่อยๆ
ให้ร้องเรียนกันไปเยอะๆ ผู้ใหญ่ถึงจะรับฟังและไปจัดการกับผู้ให้บริการได้
ถ้าเป็นผู้สูงอายุซึ่งหลายๆคนไม่มาเช็ค sms จะทราบไหมว่าโดนหักเงินค่าบริการแบบนี้ตลอดเวลา
บริษัทที่เรียกเก็บเงินจริงๆ แล้วไปทำการสมัครให้ลูกค้าเองรึเปล่า ? ถ้าลูกค้ากดจริง ทำไมไม่มีหลักฐาน ?
ทำไมผู้ให้บริการโทรศัพท์ถึงไม่ยกเลิก พวกบริษัทที่เรียกเก็บเงินแบบนี้ออกไป หรือนี่คือรายได้มหาศาลที่ได้มาฟรีๆ กันแน่