หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่มีบิลรายเดือน Dtac จะไปจ่ายที่ 7-11 ยังไงดีครับ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
พอดีผมรับแต่ข้อความให้จ่ายเงินรายเดือน (ลดการใช้กระดาษ) ส่วนมากไปจ่ายที่ศูนย์ พอดีไม่ว่าง จะไปจ่ายที่ 7-11 ต้องเอาอะไรไปยืนยันบ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมยืนยันตัวตนซิมทรู ดีแทคแล้ว แต่ใช้งานไม่ได้
วันที่30-31/8/68 ได้ไปยืนยันตัวตนซิมและให้เจ้าหน้าที่เปิดการใช้WIFI Calling ที่ทรูสาขาเซ็นทรัลพระราม2 ทรูสาขาเซ็นทรัลมหาชัย และดีเทคสาขาเซ็นทรัลพระราม2 แต่พอมาใช้งานจริงกลับใช้ไม่ได้ และบอกให้ไปยืนยั
สมาชิกหมายเลข 9009710
สอบถามค่าบริการดีแทค
คือเมื่อช่วง 11 โมง มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าจะเปลี่ยนแพคเก็จให้เพราะแพ็คเก็จที่ใช้อยู่จะหมดอายุ เราก็ตกลงไปเค้าบอกว่าจะดำเนินการเปลี่ยนแพ็คเก็จให้ ซึ่งเราก็ไม่ได้สนใจอะไรต่อจนช่วงค่ำมี sms ส่งมาว่า &ldqu
สมาชิกหมายเลข 3772196
ขอซิมใหม่เบอร์เดิม Dtac
เบอร์dtacจดทะเบียนด้วยบัตรประชาชนแล้วแต่ไม่สะดวกไปที่ศูนย์ทำไงได้บ้างคับ
สมาชิกหมายเลข 9039394
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ศูนย์บริการDtacค่ะ เรื่องการตัดรอบบิลอินเตอร์รายเดือน
ขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ตั้งกระทู้เพื่อติดต่อกับเจ้าหน้าที่บริการ เนื่องจากไม่สามารถโทรติดต่อจากเบอร์ 1678ได้ เกี่ยวกับการตัดรอบบิลและชำระบิล เป็นเบอร์รายเดือนค่ะ เนื่องจากมีการชำระเงินไปแล้วแต่ยอดยัง
สมาชิกหมายเลข 1960461
ฝากกระทู้ถึง dtac ค่ะอยากรู้ว่าเป็นเลขหมายนี้ปิดไปหรือยังพอดีอยู่ต่างประเทศต้องการกู้เลขหมายคืนด้วยค่ะ
เลขหมายคือ 094-594-1404 พยามติดต่อทั้งทางอีเมลและอื่นๆแล้วไม่ได้รับการตอบกลับเลยให้คุยแต่กับโรบอทคุยไม่รู้เรื่องค่ะอีกอย่างนึงตอนนี้ไม่สะดวกโทรตามทางไกลด้วย
สมาชิกหมายเลข 1071282
ปัญหา TRUEMOVE H แจ้งค่าบริการเกินกว่าราคา
บิลมาที่544.63 ทั้งที่ค่าเน็ตเรา199 มีแบบนี้มา1ครั้งแล้วแต่เราคิดว่าเราค้างเน็ตเลยจ่ายไป พอมาครั้งล่าสุดเราได้เช็คบิลไปมันขึ้นว่าเราใช้ข้อมูลข่าวสารแบะบันเทิง310บาท เรางงมากเลยโทรไปถาม คอลเซ็นเตอร์ทรู
สมาชิกหมายเลข 9041148
สนใจซื้อเครื่องใหม่ไม่ติดโปร
Oppo Reno 14F 5G (12/256)
สมาชิกหมายเลข 4796536
ติดต่อDtac ซิมเก่าไฟไหม้ อยากขอซิมใหม่
ติดต่อDtac ซิมเก่าไฟไหม้ อยากขอซิมใหม่ แต่เนื่องด้วย ไม่สะดวกไปศูนย์บริการเป็นพระบ้านนอกเดินทางลำบาก พอจะมีบริการ ขอซิมใหม่เบอร์เดิมไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 6221273
ติดต่อ dtac call center เพื่อคุยกับมนุษย์ตัวเป็นๆ ยังไงคะ
คือซิมหายไม่มีซิมดีแทคติดต่อ call center ฟังหลายรอบไม่มีเมนูให้กดคุยกับเจ้าหน้าที่สักที โทรใหม่หลายรอบก็ไม่มีให้เลือก กด 0 ก็ไม่ได้ ต้องทำยังไงคะ
august_se7en
สัญญาณมือถือ True-Move และ Dtac ใช้งานไม่ได้ ทำยังไงดีครับ?
ก่อนหน้านี้มีพายุเข้าพื้นที่ผมครับ สัญญาณมือถือทั้งทรูมูฟและดีแทคของผมใช้งานไม่ได้ แต่มันมีปัญหาจะเข้าสี่วันละครับ แจ้งเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ไป ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขอะไรเลย มีช่องทางไหนที่ติดต่อได้โ
สมาชิกหมายเลข 9033216
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่มีบิลรายเดือน Dtac จะไปจ่ายที่ 7-11 ยังไงดีครับ