เลื่อนคืนค่าเครื่องอีกรอบ กับ Note7

ครั้งแรกแจ้งว่าจะคืน ช่วงต้นเดือนตุลา ครั้งต่อมา 27 ตุลาคม

โทรไปแล้วก็ถูกเลื่อนเป็น 2 พ.ย. แล้วก็เลื่อนอีกจ้าาาา จนท.แจ้งว่าขอเป็นวันพรุ่งนี้ได้ไหม ค่าเครื่องพร้อมค่าชดเชย สรุป 3 พ.ย.

ไม่ได้ถามเหตุผลว่าทำไมเพราะเอือมระอามาก ๆ และคิดว่าหากพรุ่งนี้ไม่ได้ จะโทรปรึกษาทนาย ว่ากรณีแบบนี้ Samsung เองก็มี Log เก็บไว้ว่าแจ้งเราวันไหนบ้าง ควรจะใช้ข้อกฏหมายไหนบ้างดำเนินการ แต่ที่แน่ ๆ หลอกลวงผู้บริโภค กับผิดนัดชำระหนี้

ถ้าพรุ่งนี้ยังไม่ได้เงินคืน ไม่ทนแล้วครับ ไอ เห....ี...้..ย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่