▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung
คุ้มครองผู้บริโภค
Samsung Galaxy Note
Samsung Galaxy Note 7
เลื่อนคืนค่าเครื่องอีกรอบ กับ Note7
โทรไปแล้วก็ถูกเลื่อนเป็น 2 พ.ย. แล้วก็เลื่อนอีกจ้าาาา จนท.แจ้งว่าขอเป็นวันพรุ่งนี้ได้ไหม ค่าเครื่องพร้อมค่าชดเชย สรุป 3 พ.ย.
ไม่ได้ถามเหตุผลว่าทำไมเพราะเอือมระอามาก ๆ และคิดว่าหากพรุ่งนี้ไม่ได้ จะโทรปรึกษาทนาย ว่ากรณีแบบนี้ Samsung เองก็มี Log เก็บไว้ว่าแจ้งเราวันไหนบ้าง ควรจะใช้ข้อกฏหมายไหนบ้างดำเนินการ แต่ที่แน่ ๆ หลอกลวงผู้บริโภค กับผิดนัดชำระหนี้
ถ้าพรุ่งนี้ยังไม่ได้เงินคืน ไม่ทนแล้วครับ ไอ เห....ี...้..ย