ขอทราบช่องทางร้องเรียนบริการของ Samsung ซื้อมือถือมา 3 เดือนส่ง ซ่อม 3 ครั้ง ถ้าไปร้องสคบ. ติดต่อทางไหนไวสุด

ตามหัวกระทู้เลยค่ะ
ขอทราบช่องทางร้องเรียนบริการของ Samsung ซื้อมือถือมา 3 เดือนส่ง ซ่อม 3 ครั้ง ถ้าไปร้องสคบ. ติดต่อทางไหนไวสุด
บริการศูนย์ซ่อมแย่ ทั้งซีคอน สแควร์ ศรีนครินทร์ และ สีลม  เจ้าหน้าที่โบ้ยเป็นความผิดลูกค้าทุกครั้ง ทั้งๆที่ป็นเครื่องใหม่ซื้อมาจากซ๊อปทรู ซื้อมาเมื่อวันที่ 07/08/16 ครบ 1 เดือนอุปกรณ์ในบอร์ตช๊อตเปลี่ยน 2 วัน รอบที่สอง ห่างกันสองอาทิตย์ พังอีก  รอบที่ 3 ไม่ถึง 1 ชม. หลังจากรับเครื่องมา ล่าสุดส่งซ่อมที่ สีลมส่งตั้งแต่วันที่   11/10/16   เลขที่ใบแจ้งซ่อม 4223213024   ****  ตอนนี้ผ่านมา  22 วัน  ***    ยังไม่มีวี่แววว่าจะโทรมา แจ้ง ว่าเครื่องที่ส่งไปซ่อม เป็นอย่างไรบ้าง โทรเข้าไปสอบถาม ศุนย์ซ่อมที่สีลมติดต่อไม่ได้ โทรไป 026893232 บอกจะติดตามให้จนป่านนี้ยังเงียบ บริการแบบนี้ แย่เกินไปมั้ย สำหรับเครื่องมือถือใหม่แกะกล่อง


   มือถือซื้อมาใช้งานนะคะ ไม่ได้ซื้อมาไว้บูชาที่ศูนย์ซ่อมเป็นเดือนๆ แบบนี้ ปกติ ถ้าเป็นถ้า iPhone เครื่องมีปัญหาเค้าเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ตั้งแต่รอบแรกที่มีปัญหาแล้ว ถามจริงๆ  Samsung คุณบริการหลังการขายแบบนี้กับลูกค้าคุณไม่อาย  iPhone  บ้างหรืออย่างไร   ไม่น่าหลวมตัวมาลองใช้ซัมซุงเลยจริงๆ มีลูกบอกลูก มีหลานบอกหลาน เลิกไปเลยเถอะหากแอทมิน ซัมซุงเข้ามาอ่าน ช่วยประสานงานกันหน่อยนะคะกรุณาแจ้งกลับมาที่เบอร์นี้   0848758900 ด่วนนนนนนนนนนนนนนนน    ทีเถอะค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่