ถึงกับอึ้ง เมื่อธนาคารกรุงศรีส่งสิ่งนี้มา.....

เกือบจะรู้สึกดีค่ะ ถ้าเพียงแต่คุณจะใส่ใจกับสิ่งที่ลูกค้าร้องขอจริงๆ คือ ช่วยสแกนโฉนดส่งให้ตามที่ขอก็พอค่ะ  แฟ้มไม่อยากได้


จากกระทู้ก่อนหน้านี้ กลายเป็นธนาคารตัดขาดดิฉันไปเลยค่ะ ไม่อ่าน ไม่ตอบ ไม่สนใจ วันนี้โทร 1572  รอสาย จนต้องประชุม เดี๋ยวตามใหม่เองก็ได้ค่ะ  ไม่น่าเลือกกรุงศรีเลย....


*ขออภัยสำหรับชื่อหัวกระทู้เลียนแบบในเฟสค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่