เน็ต Wifi True ล่มมา 5 วันแล้ว ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ผลัดวันประกันพรุ่ง ไม่ติดต่อกลับ

ในวันพฤหัสที่แล้ว 27 ตุลาคม ฝนตก ทำให้อินเตอร์เน็ตที่ใช้มีปัญหา จึงเข้าไปที่ Shop True เพื่อแจ้งเรื่อง พนักงานจึงให้โทรแจ้ง 1686 เอง ผมได้โทรตั้งแต่เย็น หลายรอบก็ฟังเทปรอสายตลอด ระบบติดลูกค้าท่านอื่นๆ จนดึกห้าทุ่มจึงมีระบบมารับเรื่อง(เป็นระบบอัตโนมัติ ไม่ใช่พนักงาน)

ในวันถัดมา ก็ได้พยายามติดต่อพนักงานทาง 1686 ตลอด (แม้ว่าจะทราบว่า เสียค่าบริการครั้งละ 5 บาท ทั้งๆที่ลูกค้าเป็นผู้เดือดร้อนจากการไม่ได้รับบริการแท้ๆ) มีพนักงานรับเรื่อง และแจ้งว่าจะโทรกลับภายในวันนั้น ซึ่งก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับตามสัญญา

วันที่ 29 ตุลา ยังคงไม่มีการติดต่อกลับ ผมได้พยายามโทรเข้าไปอีก เพราะเดือดร้อนจากการใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้มาก (ต้องทำงานที่บ้านครับ และใช้คอม Desktop กับโปรแกรมเฉพาะทาง การต่อ Wifi ไม่ได้ในช่วงที่ต้องรีบส่งงานจึงเดือดร้อนมาก)  ในที่สุดช่วงบ่ายก็มีพนักงานรับเรื่อง และตอนเย็นมีพนักงานที่จะนัดช่างให้ติดต่อมา แต่ขอเป็นวันที่ 1 พ.ย. (สามวันหลังจากวันนั้น) ซึ่งผมได้ขอว่าเร็วกว่านั้นได้ไหม เพราะต้องใช้เน็ตทำงานส่ง และไม่สามารถไปใช้อินเตอร์เน็ตที่อื่นได้ เนื่องจากต้องใช้ pc ทำงาน พนักงานจึงแจ้งว่า จะติดต่อกลับมาภายในวันพรุ่งนี้

วันที่ 30 ตุลา แน่นอนว่าไม่มีการติดต่อกลับใดๆจาก True คุณพ่อจึงได้ไปติดต่อ Shop True ด้วยตัวเองอีกครั้ง เพื่อแจ้งเรื่อง และ True สัญญาว่า จะติดต่อไปภายใน 24 ชั่วโมง

วันที่ 31 ตุลา  ยังคงไร้วี่แวว จากทรู

วันที่ 1 พ.ย. ก็ยังคงไร้การติดต่อกลับ


ผมคิดอยู่นานว่าควรตั้งกระทู้ดีไหม เพื่อที่ True จะได้เห็นเสียงร้องเรียนนี้บ้าง ในการคิดค่าบริการรายเดือน คุณคิดผมเต็มจำนวนทุกบาททุกสตางค์และผมก็ยินดีจ่าย แม้เกิดความผิดพลาดขึ้น ผมก็ยอมรับว่าเป็นเรื่องปกติของการให้บริการอินเตอร์เน็ต แต่ที่ไม่พอใจคือ เมื่อเกิดความผิดพลาดขึ้น True ควรที่จะรับผิดชอบกับความเสียหายที่เกิดขึ้นกับลูกค้า ไม่ใช่การโยนหน้าที่ไปมา รับปากแล้วไม่ทำตามที่ได้แจ้งลูกค้าไว้  ผมและที่บ้าน ใช้อินเตอร์เน็ตในการทำงานเป็นหลัก เน็ตหายไปเกือบอาทิตย์แล้ว ต้องพยายามดิ้นรนแก้ปัญหาด้วยตัวเอง เสียหาย ทั้งค่าเสียโอกาสในการทำงาน เสี่ยงกับค่าปรับในการส่งงานล่าช้า ผมได้ย้อนเข้าไปอ่านกระทู้เกี่ยวกับการบริการลูกค้าของ True ก็พบว่า เคสแบบผมมีเยอะมาก ทั้งเคสที่ร้องเรียนเรื่อง ติดต่อแจ้งปัญหากับ 1686 แล้วยังต้องเสียค่าบริการครั้งละ 5 บาทเอง ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดลูกค้า หรือเคสที่ไม่สามารถติดต่อพนักงาน True ได้ ถูกผัดวันประกันพรุ่งเหมือนผม

ผมอยากรู้เหมือนกันว่า เวลาเก็บเงินเรา เก็บเต็มจำนวน แต่เวลาให้บริการได้ไม่ครบ Service level agreement True จะทำยังไง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่