ดีแทคสุดเลว! ความจริงที่ลูกค้าต้องเจอ.....

ผมทำเรื่องย้ายค่ายมา 6 ครั้งแล้ว
เป็นเวลา 4 เดือน

ครั้งแรกขอเปลี่ยนชื่อ คนถือซิม ดีแทคโลตัสขอนแก่น 2
เจ้าหน้าที่บอก ................เลขท้ายบัตรประชาชนก็เหมือนกันแล้วนี่ค่ะ (ตอนนั้น งงๆ)

ครั้งสอง จขกท เปลี่ยนคนถือซิม (เบอร์เติมเงิน) ดีแทคเซนทรัลขอนแก่น
มาเป็นชื่อผมเอง ...............ดีแทคแจ้งติดย้ายค่าย 90 วัน

ครั้งสาม ผมไปโวยวาย ไปดีแทคเซนทรัลขอนแก่น
ครั้งต่อมาย้ายไม่ผ่าน ............ดีแทคแจ้งผู้ใช้งานต้องใช้ครบ 4 เดือน

ครั้งสี่ ผมไปโวยวายต่อ ดีแทคเซนทรัลขอนแก่น
ต่อมาย้ายไม่ผ่าน ................เพราะสะกดชื่อผิด (ผิดโพ้งงงงง! เค้าใช้ชิพการ์ด)

ครั้งที่ห้า ไปทำย้ายค่ายใหม่ทั้งหมด ที่เซนทรัลพิษณุโลก
ทุกอย่างเหมือนจะจบด้วยดี แต่ดีแทค "ยัดโทรฟรี 100 นาที เน็ต 1 GB มาให้แบบไม่ขอ"
สรุป .....................ย้ายไม่ผ่านเพราะติดโปรโทรฟรี (ที่ไม่ได้ขอ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!)



โพ้งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง
ผมอัดเสียง CC ตอนบอก
ถ้าดีแทคอยากฟังก็หลังไมค์มา
หรือผมควรส่งเรื่องไปให้ กสทช อีกรอบดีละค้าบบบบบบบบบบบบบบบบบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่