Signal ดูจบแล้วประทับใจมากกกกกกกกค่ะ รู้สึกคุ้มค่าทุกนาที ที่ได้ดูซีรีย์เรื่องนี้เลย ใครดูจบแล้วมาคุยกันนะ

จริงๆก็ดูนานแล้วละ ดูบ้าง หยุดบ้าง แต่ตั้งแต่ EP ที่ 3 ขึ้นไป หยุดไม่อยู่เลยจริงๆ 16 ตอน 2 วันจบเนี่ยเป็นอะไรที่สุดๆสำหรับเราละ ดูจบตั้งแต่เมื่อวาน แต่อารมณ์ยังค้างคา จนถึงวันนี้ งงกับตอนจบอยู่เหมือนกัน แต่พอมาอ่านกระทู้ใน Pantip ก็ได้ความกระจ่างบ้าง อารมณ์เหมือนตอนมาธูป 9 Nine time ตอนนั้นเลนเด๊ะ  อมยิ้ม07 ประทับใจทุกอย่างของเรื่องนี้เลยค่ะ ตัวละครทุกคน การเขียนบท ลำดับเรื่อง โดยเฉพาะการแสดงของนักแสดง ทั้ง 3 คนนี้ ชูฮกยกนี้วให้เลย




เราชอบคดีสุดท้าย ของเรื่องพี่ชายพระเอกที่สุดละ ก็เรียกว่าพระเอกละกันเนอะ แต่ก็ไม่ได้ชอบพี่หมีน้อยกว่าเลยนะ การแสดงของพี่หมีก็เป็นพระเอกมากกกกกเหมือนกัน เพราะภาคในอดีดพี่หมีเดินเรื่องคนเดียวเลย และเอาบทอยู่ทุกตอน โดยเฉพาะฉากที่วี่งไปช่วยพี่ชายหมวดพัคทั้งๆที่ตัวเองเจ็บ  มาเลี้ยงข้าวห่อใข่เด็กน้อยด้วย น้ำตาซึมค่ะ ปกติเราไม่ใช่คนอ่อนไหวอะไรง่ายๆแบบนี้นะ แต่ดูฉากนี้แล้ว เราน้ำตาซึม สงสารทั้ง 2 คนมากกก คนหนึ่งสูญเสีย อืกคนรู้สึกผิด



บอกได้เต็มปากเลยว่า ซีรีย์เรื่องนี้เป็นอันดับหนึ่งของเรา สำหรับปีนี้เลยค่ะ แม้ว่าจะดูช้าไปกว่าคนอื่นๆ อยากให้มีภาค 2 บางคนว่าจะมี แล้วเมื่อไหร่มาคะ ใครทราบบ้าง อมยิ้ม02อมยิ้ม02
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่