Truemove โทรมาโน้มน้าวให้อัพเกรดโปรมือถือเรื่อย ๆ +ปฏิเสธไม่เป็น + ลุกล้ำเส้นส่วนบุคคลเกินไปหรือเปล่า

สวัสดีค่ะ คือเรื่องนี้ก็สด  ๆ เลย วางสายไปเมื่อกี๊นี่เองค่ะ
ขอแทนตัวเองด้วยคำว่า เรา นะคะ

คือก่อนหน้านี้เราใช้โปรทรูซึ่ง 1200 + เพราะว่าเป็นคนใช้เน็ตเยอะ
(ตอนแรกใช้แค่ 299 เองค่ะ ซึ่งเปลี่ยนโปรนี้มาด้วยการโน้มน้าวและสมัครใจในตอนนั้น)

ใช้ได้ไประยะหนึ่ง ซึ่งมากกว่า 5-6 เดือน / 4-5 วันที่ผ่านมาก็โทรมาหาเราว่าเปลี่ยนจากโทร 1200+ เป็นอีกโปรไหม
เพิ่มเงินไม่เท่าไหร่ จะเพิ่มเน็ต เพิ่มจำนวนนาทีให้ ...  เราก็คิดว่ามันน่าสนใจแต่ไม่สนใจที่จะเปลี่ยน
เพราะว่าที่บ้านก็มี wifi เรียนเสร็จก็กลับบ้าน ไม่ได้ไปไหน เลยไม่คิดว่าเด็กอายุแค่นี้จำเป็นต้องใช้โปรขนาดนี้
แต่ด้วยความที่เราเป็นคนที่ปฏิเสธไม่เป็น นั่นคือความผิดของเราค่ะ เราได้แต่พูดค่ะค่ะค่ะ ไป
ทั้ง ๆ ที่ในใจก็บอกว่าปฏิเสธสิ แต่ปากก็แค่ค่ะค่ะค่ะ จนได้โปรใหม่

ซึ่งเมื่อกี๊ก็เอาอีกแล้ว โทรมาอีกแล้วค่ะ
เพิ่มเงินอีกแล้ว ....
พูดตามตรงว่าเราก็โง่ ดักดาน ที่ปากมีแต่ก็พูดไม่ได้แค่ปฏิเสธว่าไม่เอาไม่เอา ก็พูดไม่ได้ TT

ขอคำแนะนำให้ใจแข็งหน่อยค่ะ เมื่อใช้โปรนี้ผ่านไป จะลองไปติดต่อขอยกเลิกค่ะ
ถ้าไม่นับในการที่เราตอบตกลงไป เราก็คิดว่านี่มันลุกล้ำเส้นส่วนบุคคลของเราเกินไปหรือเปล่า

ปล.ในขณะที่เจ้าหน้าที่บอกว่าจะขอทบทวนข้อมูลผู้ใช้ ซึ่งปีเกิดที่เขาบอก ก็ไม่ใช่ปีเกิดเราจริงค่ะ ...
เราก็บอกไปว่าเราเกิดปีไหน เขาก็ทวนกลับมาว่า ก็ในข้อมูลมันบอกไว้แบบนี้นี่ ....
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่