หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
น้องฟ้า แห่ง ดีแทค ครับ ทำไมไม่ปรับปรุงยอดให้ตามที่ แจ้งไว้
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
Mobile Operator
หมายเลข 092749xxx3
ผมไม่ได้สมัครใช้บริการพวก SMS แต่อย่างใด แจ้งไปแล้ว ตั้งแต่ 12 ตุลาคม และบอกว่าจะปรับยอดให้ แต่บิลออกมา วันที่ 29 ตุลาคม ยังจะมาเก็บผมอีก
ผมไม่จ่ายนะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ไม่ได้ต้องการยกเลิกใจดีให้ยืม
Dtac ไม่มีพนักงาน call center แล้วครับตามข้างบนเลยโทรไม่ติดสักทีรอสายอยู่นั่น 30-40 ไม่มีใครมารับ @น้องฟ้า ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6562791
ดีแทคเก็บเงินค่า ข้อมูลข่าว/บันเทิง/โหวต/บริจาค/โมบายแคร์ 135บาทททั้งๆที่ยังไม่ได้สมัครอะไร????
ดีอยู่ๆก็มีบิลที่เราไม่ไ้ใช้เรียกเก็บเงิน เก็บค่าข้อมูลข่าว/บันเทิง/โหวต/บริจาค/โมบายแคร์ 135 บาท คืออะไรก็ไม่รู้ จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์โทร1678 ก็แจ้งเรื่องไม่ได้ แบบนี้จ้องชำระเงินส่วนที่เราไม่ได้ใช้หร
สมาชิกหมายเลข 9125119
รบกวน Dtac ช่วยด้วยครับ เรื่องโดนตัดค่าเน็ตเกิน
เรียน เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ของ Dtac หมายเลขโทรศัพท์ดีแทค ปกติใช้แค่โทรเข้าโทรออก แต่เพิ่งได้มาใช้เน็ตบ้างบางครั้ง ล่าสุดเช้านี้ ดีแทคกลับคิดค่าเน็ตเกินครับ โดยตัดเงินการใช้ internet เกินไป 10 บาท
merci limhayashi
ขอเลื่อนชำระค่าเน็ตดีแทค
ถ้าเราเลยกำหนดชำระมา1บิล (กำหนดชำระเมื่อวันที่29) แล้วมีsmsส่งมาหมายเลขจะใช้ได้ถึงพรุ่งนึ้ เราสามารถขอเลื่อนชำระไปอีก7วันได้ไหมคะ หรือขอจ่ายทีเดียวพร้อมอีกบิล1วันที่29 สิงหา ได้ไหมคะ ปกติจ่ายทุกเดือนแ
สมาชิกหมายเลข 7597943
เข้าสู่ระบบแอปดีแทคไม่ได้
สืบเนื่องจากกระทู้ https://pantip.com/topic/43788522 (ไม่พบประวัติการใช้งาน - ค่าบริการในแอปดีแทค ) ก็ได้รับคำแนะนำจากน้องฟ้า ได้ทำตามคำแนะนำทุกอย่าง ก็ยังไม่สามารถแก้ปัญหาได้ แม้น้องฟ้าบอ
houbaim
สอบถามเน็ตรายปีของ dtac
ลงทะเบียนซิมเน็ตรายปีไป 21 สค. 69 เป็นโปรเน็ต 100GB ความเร็วสูงสุด 20Mbps(เล่นต่อเนื่องที่ 128Kbps) พร้อมโทรฟรีในเครือข่าย(15น./ครั้ง)+ โทรฟรีทุกเครือข่าย 60 นาที + ฟรี dtac WiFi นาน 30 วัน 12เดือน
สมาชิกหมายเลข 7864308
ย้ายค่าย DTAC ไป AIS
ผมอยากย้าย Dtac ไป AIS ย้ายค่ายเบอร์เดิม ผมเพิ่งจ่ายบิลไปสองวันก่อน ผมลองกด *151* หมายเลขบัตร ปชช # แล้วทางDTAC ส่ง sms มาว่าเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือมียอดบริการที่รอการชำ
สมาชิกหมายเลข 900202
อยากยกเลิกแนะนำแพ็คเกจจากดีแทค 1678
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคม เบอร์ดีแทค 1678 โทรมาแนะนำโปรแพ็กเกจเน็ต เพราะโปรเก่าใกล้หมดอายุแล้ว ผมก็ฟังทึ่เขาเสนอ แต่พูดเร็วมาก จนผมได้ยินที่เขาบอกว่า 100/เดือน ไม่ถนัด ผมเลยบอกยืนยันไป แล้วพอเขาทวน
สมาชิกหมายเลข 8688307
สอบถามค่าบริการรายเดือน DTACครับ
ผมใช้ดีแทค แพ็คเกจ more net 350 ใบแจ้งค่าบริการเดือนแรกยังมาไม่ถึงบ้าน (รอบ 24/12/56-24/01/57) ได้รับ sms 1678 แจ้งมาว่า ค่าบริการรอบบิลนี้ 556.40 บาท กำหนดจ่าย 14/2/57 อยากทราบรายละเอียดส่วนต่างหน่อ
พงค์ศิลป์
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
น้องฟ้า แห่ง ดีแทค ครับ ทำไมไม่ปรับปรุงยอดให้ตามที่ แจ้งไว้
ผมไม่ได้สมัครใช้บริการพวก SMS แต่อย่างใด แจ้งไปแล้ว ตั้งแต่ 12 ตุลาคม และบอกว่าจะปรับยอดให้ แต่บิลออกมา วันที่ 29 ตุลาคม ยังจะมาเก็บผมอีก
ผมไม่จ่ายนะ