แมวเป็นสัตว์ที่คิดลอบทำร้าย ! เหมียวขัดขาหนูน้อย เอาซะสะดุดล้มหัวคะมำ



        ประโยคที่ว่าแมวเป็นสัตว์ที่คิดจะครองโลก เห็นทีจะจริง มาชมหลักฐานคาหนังคาเขา เจ้าเหมียวแสบแอบขัดขาหนูน้อยที่กำลังเดินจนล้มหัวคะมำ หน็อยแน่ คิดจะกำจัดมนุษย์ใช่ไหม นิสัย !!

        คลิปวิดีโอนี้ถูกเผยแพร่บนเว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ เมื่อวันที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา แสดงภาพเหตุการณ์วีรกรรมแสนแสบของเจ้าเหมียวสีดำแซมขาวตัวหนึ่ง ที่เล่นไม่ซื่อ ขัดขาเจ้านายตัวน้อยของตัวเองซะจนสะดุดล้ม ก่อนลุกขึ้นมานั่งดูแล้วทำหน้านิ่งเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

        คลิปวิดีโอนี้บันทึกได้จากประเทศจีนและกลายเป็นคลิปเรียกเสียงหัวเราะบนโซเชียลเน็ตเวิร์กจีนในช่วง 2 วันที่ผ่านมา บอกเล่าเหตุการณ์ขณะที่เจ้าเหมียวตัวกลมตัวนี้กำลังนอนอยู่บนพื้น โดยมีหนูน้อยยืนอยู่ใกล้ ๆ

        เจ้าแมวเหมียวไม่ได้มีท่าทีมีพิษสงอะไรเลยสักนิด จนกระทั่งวินาทีที่หนูน้อยกำลังจะวิ่งไปหาคุณพ่อคุณแม่ เหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อเจ้าเหมียวแสบดันยื่นเท้าหน้าออกมาตะปบขาหนูน้อยพอดิบพอดี เล่นเอาเธอเสียหลักล้มไม่เป็นท่า

        แน่นอนว่าโดนลอบทำร้ายด้วยวิธีไม่ซื่อแบบนี้ หนูน้อยเลยไม่รอช้า รีบชี้นิ้วไปที่เจ้าเหมียวเพื่อฟ้องคุณพ่อคุณแม่ทันที ว่าไอ้เจ้าหน้าขนตัวนี้เนี่ยแหละที่ทำหนูล้ม ส่วนเจ้าเหมียวนั้นหลังจากก่อเรื่องก็ลุกขึ้นมานั่งดูหนูน้อยเฉย ก็เลยกลายเป็นภาพน่ารักน่าชังอย่างที่เห็นด้วยประการฉะนี้

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

ข่าวจาก : กระปุกดอทคอม
http://pet.kapook.com/view159671.html

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่