สอบถามปัญหาการใช้งานหัวเว่ย P9+ ครับ

กระทู้คำถาม
เครื่อง P9+ของผมตอนนี้มีปัญหาคือที่ซิม 2 มันขึ้นว่า "ไม่มีบริการ" ซึ่งปกติซิม 1 ผมใช้เป็น AIS และซิม 2 เป็นทรู
ตอนเริ่มใช้ใหม่ๆก็ไม่มีปัญหา(ผมซื้อมาจากบูททรูในงานโมบายเมื่อเดือนกันยา 59) เพิ่งมามีปัญหานี้เมื่อประมาณวัน
ที่ 28 ตุลาคม โทรถามทางทรูก็บอกให้กระตุ้นสัญญาณด้วยการเข้าไปเลือกเครือข่าย ทำแล้วก็ไม่หาย รบกวนสอบถาม
ว่าพอทราบไหมครับว่าต้องแก้ไขอย่างไร หรืออะไรมีปัญหาระหว่างซิมกับเครื่อง ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่