ย้ายท่ารถตู้ เพื่อลดปัญหารถติด แต่ทำไมไม่ดูแลท่าวินท่ารถตู้ให้อยู่ในกรอบ มันเดือดร้อนคนใช้บริการนะครับ

ผมใช้บริการรถตู้มา 2-3 ปีแล้วในการเข้าออก กรุงเทพฯ - นครปฐม ผมเห็นด้วยกับการจัดการเพื่อไม่ให้รถติดและเป็นระเบียบ
แต่วันนี้คือวันแรกที่ใช้บริการรถตู้ที่มีการเปลี่ยนแปลงสถานที่ รับ-ส่ง ผมใช้บริการที่หมอชิต2เพื่อเดินทางกลับนครปฐม
แต่สิ่งที่เจอคือ
    1.ระยะห่างจากหมอชิตกับ BTS และ MRT ไกลพอสมควร
    2.วินมอไซค์เรียกเก็บค่าโดยสารแพงมากๆในช่วงเวลาเร่งด่วน(ลองถามๆ จากสถานี BTS หมอชิตห่างแค่ 2 กิโลดูจากแผนที่ 100-150 แล้วแต่รถติดไม่ติดหรือตามอารมณ์อันนี้ไม่รู้เหมือนกัน)
    3.รถตู้เก็บค่าโดยสารเพิ่มขึ้นจากราคาเดิม (ให้เหตุผลว่าขึ้นทางด่วน)
    4.ใช้เวลาเพิ่มขึ้นจากเดิม (ปกติผมเลิกงาน 6 โมง ชิวมากไม่ต้องรีบ แต่วันนี้ไปหมอชิต2 แทบไม่ทันรอบสุดท้าย)
    5.บริเวณโดยรอบของหมอชิต2 ยังเป็นถนนลูกรังอยู่เลยครับ เหมือนถนนทำไมเสร็จ
    6.การเดินทางจากจตุจักรไปยังหมอชิต2 ยังลำบากครับผมดูรอบๆแล้วถ้าจะเดินเท้าไปคงจะยากครับรถเยอะมาก
    7.สุดท้ายรถก็ยังติดอยู่ดี **อันนี้สำคัญนะครับ สำหรับผมมันบอกได้ว่าล้มเหลวครับเรื่องการแก้ปัญหารถติด
อาจจะมีมากกว่านี้นะครับผมแค่เอามาตามที่ผมเห็น นโยบายนี้ผมว่าดีนะครับ แต่เมื่อเริ่มใช้แล้วควรลงมาดูปัญหาที่เกิดขึ้นด้วย ปัญหาอีกมากมายที่ผมไม่ได้เจอกับตัวแต่อาจจะมีคนอื่นเจอก็มีครับ

สำหรับผมค่าใช้จ่ายปกติไม่ร่วมค่ารถไฟฟ้า BTS MRT เมื่อก่อนคือลง อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ แล้วต่อรถตู้
ค่ารถ 60 บาทครับ ถึงบ้าน
แต่วันนี้มาลง BTSสถานีหมอชิต โดนค่าวินไป 100 ค่ารถตู้ 80 รวม  180 บาทครับถึงบ้าน แพงกว่าเดิมพอสมควรครับ

ก็ไม่ได้มีไรครับผมแค่บ่นๆไปตามอารมณ์คนบ้านนอกโดนชาร์ทเงินเกินควรแล้วหัวร้อนครับ
และยินดีด้วยกับคนที่ร่วมชะตากรรมครับ เตรียมตังไปเยอะๆนะครับถ้าหิวก็ซื้อของในร้านสะดวกซื้อเอานะครับ ค่าน้ำยังชาร์ทเลยครับ
เผื่อบ้านเมืองที่เป็นระเบียบเรียบร้อย สู้ๆนะครับทุกคน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่