j7 แจ้งอนุมัติเปลี่ยนเครื่อง แต่ไม่เปลี่ยนให้สักที!!!

อยากสอบถามเพื่อนๆๆว่ามีใครใช้j7 แล้วมีปัญหาต้องส่งซ่อมนานแสนนานมั้ยคะ คือดิฉันซื้อเครื่องj7 ให้หลานใช้ ประมาณ3-4เดือนได้ มีอาการจอดับ ส่งซ่อมศูนย์samsung รัตนาธิเบศร์ ประมาณ26 ก.ย 59 ต้องโทรติดตามงานเองทุกอาทิตย์ ไม่มีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งลูกค้าเลย ได้ตามงานผ่านcall center samsung และศูนย์ที่สาขา บอกว่าทางsamsung จะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ แต่ต้องรอกระบวนการ ระยะเวลาประมาณ1เดือน และนี่ก้จะเดือนนึงแล้ว ไม่มีการชี้แจงตอบกลับหรือเคลมเครื่องให้สักที ไม่รู้จะต้องตามยังงัยหละคะ เหมือนซื้อเครื่องไปทิ้งเลย อยากให้samsungรับผิดชอบจะได้จบๆๆ เครื่องมีปัญหาก้เคลมเครื่องคืนมาสิคะ เห้นใจลูกค้าบ้างเถอะคะ จะต้องให้ทำยังงัย ใครพอมีวิธีบ้าง ขอคำแนะนำด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่