เนื่องจากเราและน้องสาวได้เดินเข้าไปติดต่อขอใช้สิทธิสำหรับ AIS Family ที่ AIS สาขาเอ็มควอเทียร์ ตั้งแต่วันที่ 12 ตุลาคม 2559 แต่เนื่องจากสินค้าสำหรับโปรโมชั่นหมดสต๊อก จึงต้องทำการจองไว้ น้องสาวเราซึ่งเป็นเจ้าของเบอร์เดิม (โปรโใชั่นต้องเป็นผู้ที่ใช้เบอร์ของ AIS อยู่แล้วถึงมีสิทธิ)
เราได้ทำการเขียนใบจองไว้ ซึ่งต้องแจ้งข้อมูลส่วนตัวทุกอย่างรวมถึงหมายเลขบัตรประชาชน แบะทำหารเลือกเบอร์ไว้เรียบร้อย ซึ่งรอแค่ทางสาขาโทรแจ้งให้มารับเครื่องและชำระเงิน
เรื่องเหมือนว่าจะเรียบร้อย แต่เรารอมาจนถึงวันที่ 21 ตุลาคม 2559 ยังไม่มีการติดต่อกลับ เราโทรเข้า 1175. เบอร์ขอเบอร์ติดต่อสาขา ปลายสายแจ้งว่า ทางสาขาติดต่อได้ทางอีเมลเท่านั้นให้เราแจ้งเรื่องและฝากเบอร์โทรไว้ จะประสานงานกับทางสาขาให้
เรารอมาจนถึงวันนี้ วันที่ 28 ตุลาคม 2559 เราเดินเข้าสาขาเองเพื่อตามเรื่อง สิ่งที่เราได้รับกลับมาคือ พนักงานแจ้งว่า ไม่ได้รับการประสานงานจากคอลเซนเตอร์ และปกติแล้วถ้าจองเครื่องไว้ ถ้าไม่มีเครื่องจริงๆ จะได้รับการติดต่อกลับภายใน 3 วัน แต่นี่เรารอมาเกือบสามอาทิตย์ คืออะไร.......
จากนั้นเราแจ้งว่าขอให้ตรวจดูเอกสารเพราะทางเราทำการเขียนจองแบะเซ็นเอกสารเลือกเบอร์ไว้ และมีพนักงานเซ็นกำกับหลังเบอร์ที่เราเลือกไว้เรียบร้อย
หายไปพักใหญ่แล้วออกมาบอกเราว่ายังหาเอกสารไม่เจอ เจอแต่เอกสารเบอร์โทรที่เราเลือกไว้ซึ้งมีลายเซ็นของพนักงานที่เราติดต่อวันนั้น เราไม่สบายใจที่ทางสาขาเอกสารข้อมูลส่วนตัวของน้องเราไม่เจอ และต้องการให้น้องเรามาเซ็นใหม่ นี่คือการรับผิดชอบที่ดีหรือไม่???
ณ ตอนนี้เรายืนรอมาเป็นเวลา 1 ชั่วโมง 15 นาที ยังไม่มีคำตอบใดๆ ให้เราทั้งสิ้น
นี่คือคนทำงานบริการและคนเก็บความลับทางการสื่อสารของลูกค้าหรือคะ???
ขอโทษนะคะอาจแท็กผิดแท็กถูก...กระทู้แรกค่ะ
การประสานของ AIS ควรใส่ใจลูกค้ามากกว่านี้ไหม..รอการติดต่อ 16 วัน จนต้องเข้ามาที่สาขาเอง
เราได้ทำการเขียนใบจองไว้ ซึ่งต้องแจ้งข้อมูลส่วนตัวทุกอย่างรวมถึงหมายเลขบัตรประชาชน แบะทำหารเลือกเบอร์ไว้เรียบร้อย ซึ่งรอแค่ทางสาขาโทรแจ้งให้มารับเครื่องและชำระเงิน
เรื่องเหมือนว่าจะเรียบร้อย แต่เรารอมาจนถึงวันที่ 21 ตุลาคม 2559 ยังไม่มีการติดต่อกลับ เราโทรเข้า 1175. เบอร์ขอเบอร์ติดต่อสาขา ปลายสายแจ้งว่า ทางสาขาติดต่อได้ทางอีเมลเท่านั้นให้เราแจ้งเรื่องและฝากเบอร์โทรไว้ จะประสานงานกับทางสาขาให้
เรารอมาจนถึงวันนี้ วันที่ 28 ตุลาคม 2559 เราเดินเข้าสาขาเองเพื่อตามเรื่อง สิ่งที่เราได้รับกลับมาคือ พนักงานแจ้งว่า ไม่ได้รับการประสานงานจากคอลเซนเตอร์ และปกติแล้วถ้าจองเครื่องไว้ ถ้าไม่มีเครื่องจริงๆ จะได้รับการติดต่อกลับภายใน 3 วัน แต่นี่เรารอมาเกือบสามอาทิตย์ คืออะไร.......
จากนั้นเราแจ้งว่าขอให้ตรวจดูเอกสารเพราะทางเราทำการเขียนจองแบะเซ็นเอกสารเลือกเบอร์ไว้ และมีพนักงานเซ็นกำกับหลังเบอร์ที่เราเลือกไว้เรียบร้อย
หายไปพักใหญ่แล้วออกมาบอกเราว่ายังหาเอกสารไม่เจอ เจอแต่เอกสารเบอร์โทรที่เราเลือกไว้ซึ้งมีลายเซ็นของพนักงานที่เราติดต่อวันนั้น เราไม่สบายใจที่ทางสาขาเอกสารข้อมูลส่วนตัวของน้องเราไม่เจอ และต้องการให้น้องเรามาเซ็นใหม่ นี่คือการรับผิดชอบที่ดีหรือไม่???
ณ ตอนนี้เรายืนรอมาเป็นเวลา 1 ชั่วโมง 15 นาที ยังไม่มีคำตอบใดๆ ให้เราทั้งสิ้น
นี่คือคนทำงานบริการและคนเก็บความลับทางการสื่อสารของลูกค้าหรือคะ???
ขอโทษนะคะอาจแท็กผิดแท็กถูก...กระทู้แรกค่ะ