สืบเนื่องจากเมื่อวาน 27/10/59 ได้ไปซื้อของที่เซเว่น และได้เติมเงินเข้าTruemoney wallet ไปเยอะพอสมควร เพื่อใช้ชำระค่าสินค้า และไม่ได้หยิบกระเป๋าสตางค์ไปด้วย แต่เกิดเหตุการณ์ขึ้นตอนชำระเงิน พนักงานทั้งร้านไม่มีใครสามารถทำได้เลย ทั้งแสกนหลายรอบมากๆ ใช้เวลาเกือบ 10 นาที เราก็อธิบายว่าระบบจ่ายเงินนี้มีมาพักหนึ่งแล้ว เปิดขั้นตอนให้ดูก็ทำไม่ได้ บอกให้เราชำระเงินสดได้ไหม เราก็บอกไปว่าไม่ได้เอากระเป๋าตังค์มา นางทั้งหลายก็ทำหน้าไม่พอใจใส่ และแจ้งกลับมาว่าวันหลังพกกระเป๋าตังค์ด้วยนะพี่ ฝากบอกทรูด้วยนะว่าทำแอพมายากพนักงานเค้าไม่รู้หรอก ผมเกิดอาการโกรธมาก แต่ไม่โต้ตอบอะไร และเดินออกมาโดยไม่พูดอะไรด้วย
ายสุดเพียงแค่อยากมาตำหนิ เรื่องการสื่อสารในเทคโนโลยีการชำระเงิน ควรสอนพนักงาน และประชาสัมพันธ์ให้ดีหน่อย ผู้บริโภคไม่ใช่จำเลยของระบบที่คุณสร้างขึ้นมาแต่ขาดการประชาสัมพนธ์ และ OJT พนง.นะ
ขอตำหนิ True เรื่องการสื่อสารการชำระเงินผ่าน แอพ True wallet ในการชำระสินค้าใน 7-11 ให้กับพนักงาน
ายสุดเพียงแค่อยากมาตำหนิ เรื่องการสื่อสารในเทคโนโลยีการชำระเงิน ควรสอนพนักงาน และประชาสัมพันธ์ให้ดีหน่อย ผู้บริโภคไม่ใช่จำเลยของระบบที่คุณสร้างขึ้นมาแต่ขาดการประชาสัมพนธ์ และ OJT พนง.นะ