พยายาม Login เข้า Airasia แต่เข้าไม่ได้ ระบบแจ้งว่า Username Password Invalid ซึ่งมั่นใจว่าใส่ Password ถูก
และก็ได้ทำการ Reset Password ใหม่แล้ว พอล็อคอินก็ยังเข้าระบบไม่ได้อยู่ดี
โทรถาม CC ก็ให้ทำการรีเซตระบบ แต่บอกเขาว่ารีเซตแล้วก็ยังเข้าไม่ได้ cc บอกว่าเขาแก้ปัญหา it ไม่ได้
ให้เข้าไปกรอก e-form แล้วนี่คือสิ่งที่ ลูกค้าสัมพันธ์ ตอบกลับมา
เรียน คุณ ******
สายการบินแอร์เอเชียขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างสูงที่เลือกบริการของสายการบินฯ
ขออนุญาตเรียนให้ทราบถึงข้อมูลที่ท่านได้สอบถามมานั้น ท่านสามารถขอรับรหัสผ่านใหม่อีกครั้ง สำหรับ BIG Shot ID 2147034950 ภายใต้ email tharathip.yo@rd.go.th โดยการคลิ๊ก “Forgot Password”
https://member.airasia.com/forgot-your-password.aspx จากนั้นระบบจะทำการส่งรหัสผ่านของท่านไปยังอีเมลที่ท่านแจ้งไว้ ซึ่งท่านสามารถทำการตรวจสอบและทำการล๊อคอินใหม่อีกครั้ง
ถ้าต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูที่ Ask BIG (
http://www.airasiabig.com/my/en/?page=contactus
ในเรื่องของการสะสมแต้ม BIG Points สามารถเข้าไปดูได้ที่
http://www.airasiabig.com/my/en/?page=redeem
ส่วนเรื่องการแลกของรางวัลโดยใช้ BIG Points สามารถเข้าไปดูได้ที่
http://www.airasiabig.com/my/en/?page=redeem
ตรวจสอบหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Call Center หมายเลข 02-515-9999 กด 3
ขอขอบคุณที่ใช้บริการแอร์เอเชีย
แผนกลูกค้าสัมพันธ์
สายการบินแอร์เอเชีย
ซึ่งก็ไม่ได้คำตอบอะไรมากไปกว่าที่ CC ได้เคยบอกไว้
ใครเคยเจอปัญหาเดียวกัน ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ ว่าจะแก้ไขยังไงดี /ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
ขอคำแนะนำล็อคอินเข้าระบบ Airasia ไม่ได้
และก็ได้ทำการ Reset Password ใหม่แล้ว พอล็อคอินก็ยังเข้าระบบไม่ได้อยู่ดี
โทรถาม CC ก็ให้ทำการรีเซตระบบ แต่บอกเขาว่ารีเซตแล้วก็ยังเข้าไม่ได้ cc บอกว่าเขาแก้ปัญหา it ไม่ได้
ให้เข้าไปกรอก e-form แล้วนี่คือสิ่งที่ ลูกค้าสัมพันธ์ ตอบกลับมา
เรียน คุณ ******
สายการบินแอร์เอเชียขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างสูงที่เลือกบริการของสายการบินฯ
ขออนุญาตเรียนให้ทราบถึงข้อมูลที่ท่านได้สอบถามมานั้น ท่านสามารถขอรับรหัสผ่านใหม่อีกครั้ง สำหรับ BIG Shot ID 2147034950 ภายใต้ email tharathip.yo@rd.go.th โดยการคลิ๊ก “Forgot Password” https://member.airasia.com/forgot-your-password.aspx จากนั้นระบบจะทำการส่งรหัสผ่านของท่านไปยังอีเมลที่ท่านแจ้งไว้ ซึ่งท่านสามารถทำการตรวจสอบและทำการล๊อคอินใหม่อีกครั้ง
ถ้าต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูที่ Ask BIG (http://www.airasiabig.com/my/en/?page=contactus
ในเรื่องของการสะสมแต้ม BIG Points สามารถเข้าไปดูได้ที่ http://www.airasiabig.com/my/en/?page=redeem
ส่วนเรื่องการแลกของรางวัลโดยใช้ BIG Points สามารถเข้าไปดูได้ที่ http://www.airasiabig.com/my/en/?page=redeem
ตรวจสอบหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Call Center หมายเลข 02-515-9999 กด 3
ขอขอบคุณที่ใช้บริการแอร์เอเชีย
แผนกลูกค้าสัมพันธ์
สายการบินแอร์เอเชีย
ซึ่งก็ไม่ได้คำตอบอะไรมากไปกว่าที่ CC ได้เคยบอกไว้
ใครเคยเจอปัญหาเดียวกัน ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ ว่าจะแก้ไขยังไงดี /ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ