เนื่องด้วยดิชั้นได้ทำการจอง Iphone7 plus ไปตอนวันที่14 ค่ะ ประมาณเย็นๆ ผ่านทาง dtac online store ค่ะ
หลังจากนั้นเกิดเปลี่ยนใจค่ะ จึงตัดสินใจยกเลิกการจอง ก็ได้ติดต่อเข้าไปที่ dtac ตั้งแต่หัวค่ำวันนั้น
เจ้าหน้าที่บอกจะติดต่อให้ แล้วจะติดต่อกลับไปอีกครั้ง แต่ไม่มีใครติดต่อกลับมาเลยค่ะ
รวมถึงติดต่อกับ online store เองด้วยค่ะ ได้ติดต่อคุยกับ online store ครั้งแรกวันจันทร์ที่17ตค. ค่ะ เนื่องจากปิดทำการเสาร์อาทิตย์
ได้ติดต่อไปหาทุกวัน ติดต่อเข้ามาตลอดเพื่อทำเรื่องยกเลิกค่ะ สอบถามรายละเอียดทุกวัน ได้คำตอบเหมือนเดิมค่ะ
....."เดี๋ยวจะส่งเรื่องให้ แล้วจะติดต่อกลับไปนะคะ".....
พนักงานทุกคนบอกว่าจะส่งเรื่องให้ค่ะ ให้รอ 7 วันทำการ จะทำเรื่องคืนเงินให้ แล้วเดี๋ยวจะติดต่อกลับมา บลาๆๆๆ แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยค่ะ
ทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมา โทรไปทุกวัน (ยกเว้นวันพฤหัสค่ะ) โทรไปเองนะคะ ก็ยังไม่มีคนติดต่อกลับมา
online store ก็ตอบเหมือนเดิมค่ะ
....."เดี๋ยวจะส่งเรื่องให้ แล้วจะติดต่อกลับไปนะคะ".....
วันศุกร์เย็นโทรไปอีกรอบค่ะ พนักงานบอกว่า บอกว่า "ยกเลิกแล้ว" ตอนนั้นโล่งใจค่ะ มีคนตอบว่ายกเลิกแล้วคนแรกเลย
แต่เรื่องคืนเงินบอกว่าให้รอ 7 วันทำการอีกเช่นเคยค่ะ
จึงถามกลับไปว่าจะ7วันทำการอีกนานไหมคะ? เมื่อไหร่จะเริ่มนับวันที่ 1
เมื่อไหร่จะทำการยกเลิกให้ หรือว่าห้ามยกเลิกการจองคะ??????
แล้วก็ไม่มีคำตอบกลับมาเช่นเคยค่ะ
ท้อมากเลยค่ะ ไม่รู้จะทำยังไงค่ะ
แล้วหัวค่ำวันศุกร์(21ตค59) วันเดียวกัน จู่ๆก็มี msg เข้ามา ให้ check status เครื่องที่จองค่ะ ว่าดำเนินการถึงไหนแล้ว
"รอการจัดสั่ง"
ตอนนั้น งง มาก ค่ะ ไหนบอกว่ายกเลิกไง?? ติดต่อ online store ไม่ได้แล้วด้วย เพราะติดวันหยุดค่ะ
จึงติดต่อไป dtac 1678 ค่ะ ตอบเหมือนเดิมค่ะ ว่า
....."ไม่ทราบข้อมูลฝั่ง store นะคะ เดี๋ยวจะส่งเรื่องให้ แล้วจะติดต่อกลับไปนะคะ".....
ยังค่ะ... ยังไม่หมด พีคได้อีกค่ะ พีคสุดๆ ค่ะ เช้าวันเสาร์(22ตค.) มี msg มา บอกว่า....
"ให้ไปรับเครื่อง"
คือยังไงคะ??? สรุปยกเลิกไม่ได้ใช่ไหม??
คือไม่มีการอัพเดทข้อมูลอะไรเลยหรอคะ???
เราก็ทำเรื่องยกเลิกไปแต่แรกแล้วไง ทำไมยังส่งเครื่องมา??
พยายามติดต่อเข้าไปบ่อยมากๆ
และคิดว่าตัวเองไม่ได้ช้าด้วยในการทำเรื่องยกเลิก
แต่ทำไมทางศูนย์บริการเพิกเฉยต่อลูกค้าแบบนี้
พูดแบบขอไปทีว่าจะยกเลิกให้ ส่งเรื่องให้ สุดท้ายไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย
เสียความรู้สึกมากๆค่ะ จึงติดต่อไปที่ dtac1678 อีกค่ะ ตอบเหมือนเดิมค่ะ
....."ไม่ทราบข้อมูลฝั่ง store นะคะ เดี๋ยวจะส่งเรื่องให้ แล้วจะติดต่อกลับไปนะคะ".....
สัปดาห์ต่อมา.....
วันจันทร์ (24ตค.)ค่ะ ติดต่อไปที่ dtac online store อีกครั้งค่ะ
สอบถามว่าเรื่องการยกเลิกถึงไหนแล้ว
คำตอบคืออะไรรู้ไหมคะ??
"ยังไม่มีการ คอนเฟิร์มการยกเลิกค่ะ มีแต่การส่งเรื่องไป ยังไม่ได้ดำเนินการยกเลิกให้ค่ะ"
พีคมาก โกรธมากกกกกกค่ะ ทำแบบนี้ได้ยังไงคะ??
ที่ผ่านมาคืออะไรคะ?
บอกตรงๆ เสียความรู้สึกมากค่ะ ใช้ DTAC มา 8-9 ปี
วันอังคารค่ะก็ติดต่อเข้าไปอีกค่ะ
คำตอบ คือ.....
"ต้องรอให้ทางศูนย์ dtac hall ส่งเครื่องกลับมาก่อนค่ะ ถึงจะทำเรื่องยกเลิกสมบูรณ์"
ส่วนเรื่องคืนเงิน รอนับ 7-14 วันหลังจากนั้น
พีคไปอีก กลับไปกลับมาได้อีกกกก
ทำเรื่องยกเลิกมาจะ2สัปดาห์แล้ว ไม่เสร็จ
จนเมื่อวานค่ะ วันพุธ(26ตค.) มีพนักงานติดต่อกลับมาค่ะ
บอกว่าการยกเลิกเรียบร้อยค่ะ จะคืนเงินเข้าบัตรเครดิตภายในวันนั้นเลย
ดีใจมากกกค่ะ
เราก็รอค่ะ รอเงินคืน.....รอ รอ รอ
จนวันนี้(27ตค.)ก็โทรถามทางฝั่งบัตรเครดิตค่ะ
คำตอบค่ะ.....
"ยังไม่มีการคืนเงินเข้ามาเลยนะคับ"
อึ้งมากค่ะ อุตส่าห์โทรมาคอนเฟิร์มกับเราแล้ว ว่าจะคืนเงิน สรุปก็ยังไม่มีทำเรื่องคืนเงินค่ะ
แล้วก็ได้โทรกลับไปฝั่ง online store อีกค่ะ
ไม่ได้คำตอบค่ะ
"ไม่ทราบว่าปัญหาอยู่ที่ไหน เดี๋ยวจะติดต่อกลับไปอีกทีนะคะ"
"ไม่แน่ใจว่าเมื่อวานคุยว่าอย่างไร แต่ปกติต้องรอ 7-14 วันหลังเครื่องส่งคืน"
เอ้า กลับไปกลับมาอีกแล้วค่ะ
ไม่ไหวแล้วค่ะกับ DTAC ใช้มานานมากกกกกก แต่ความนี้เสียความรู้สึกมากเลยค่ะ
ใครมีเรื่อง dtac มาแชร์ได้นะคะ
ช่วยๆกันค่ะ เผื่อเค้าจะได้ทราบบ้าง
มาแชร์เรื่องแย่ๆ กับ DTAC กันค่ะ
หลังจากนั้นเกิดเปลี่ยนใจค่ะ จึงตัดสินใจยกเลิกการจอง ก็ได้ติดต่อเข้าไปที่ dtac ตั้งแต่หัวค่ำวันนั้น
เจ้าหน้าที่บอกจะติดต่อให้ แล้วจะติดต่อกลับไปอีกครั้ง แต่ไม่มีใครติดต่อกลับมาเลยค่ะ
รวมถึงติดต่อกับ online store เองด้วยค่ะ ได้ติดต่อคุยกับ online store ครั้งแรกวันจันทร์ที่17ตค. ค่ะ เนื่องจากปิดทำการเสาร์อาทิตย์
ได้ติดต่อไปหาทุกวัน ติดต่อเข้ามาตลอดเพื่อทำเรื่องยกเลิกค่ะ สอบถามรายละเอียดทุกวัน ได้คำตอบเหมือนเดิมค่ะ
....."เดี๋ยวจะส่งเรื่องให้ แล้วจะติดต่อกลับไปนะคะ".....
พนักงานทุกคนบอกว่าจะส่งเรื่องให้ค่ะ ให้รอ 7 วันทำการ จะทำเรื่องคืนเงินให้ แล้วเดี๋ยวจะติดต่อกลับมา บลาๆๆๆ แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยค่ะ
ทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมา โทรไปทุกวัน (ยกเว้นวันพฤหัสค่ะ) โทรไปเองนะคะ ก็ยังไม่มีคนติดต่อกลับมา
online store ก็ตอบเหมือนเดิมค่ะ
....."เดี๋ยวจะส่งเรื่องให้ แล้วจะติดต่อกลับไปนะคะ".....
วันศุกร์เย็นโทรไปอีกรอบค่ะ พนักงานบอกว่า บอกว่า "ยกเลิกแล้ว" ตอนนั้นโล่งใจค่ะ มีคนตอบว่ายกเลิกแล้วคนแรกเลย
แต่เรื่องคืนเงินบอกว่าให้รอ 7 วันทำการอีกเช่นเคยค่ะ
จึงถามกลับไปว่าจะ7วันทำการอีกนานไหมคะ? เมื่อไหร่จะเริ่มนับวันที่ 1
เมื่อไหร่จะทำการยกเลิกให้ หรือว่าห้ามยกเลิกการจองคะ??????
แล้วก็ไม่มีคำตอบกลับมาเช่นเคยค่ะ
ท้อมากเลยค่ะ ไม่รู้จะทำยังไงค่ะ
แล้วหัวค่ำวันศุกร์(21ตค59) วันเดียวกัน จู่ๆก็มี msg เข้ามา ให้ check status เครื่องที่จองค่ะ ว่าดำเนินการถึงไหนแล้ว
"รอการจัดสั่ง"
ตอนนั้น งง มาก ค่ะ ไหนบอกว่ายกเลิกไง?? ติดต่อ online store ไม่ได้แล้วด้วย เพราะติดวันหยุดค่ะ
จึงติดต่อไป dtac 1678 ค่ะ ตอบเหมือนเดิมค่ะ ว่า
....."ไม่ทราบข้อมูลฝั่ง store นะคะ เดี๋ยวจะส่งเรื่องให้ แล้วจะติดต่อกลับไปนะคะ".....
ยังค่ะ... ยังไม่หมด พีคได้อีกค่ะ พีคสุดๆ ค่ะ เช้าวันเสาร์(22ตค.) มี msg มา บอกว่า....
"ให้ไปรับเครื่อง"
คือยังไงคะ??? สรุปยกเลิกไม่ได้ใช่ไหม??
คือไม่มีการอัพเดทข้อมูลอะไรเลยหรอคะ???
เราก็ทำเรื่องยกเลิกไปแต่แรกแล้วไง ทำไมยังส่งเครื่องมา??
พยายามติดต่อเข้าไปบ่อยมากๆ
และคิดว่าตัวเองไม่ได้ช้าด้วยในการทำเรื่องยกเลิก
แต่ทำไมทางศูนย์บริการเพิกเฉยต่อลูกค้าแบบนี้
พูดแบบขอไปทีว่าจะยกเลิกให้ ส่งเรื่องให้ สุดท้ายไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย
เสียความรู้สึกมากๆค่ะ จึงติดต่อไปที่ dtac1678 อีกค่ะ ตอบเหมือนเดิมค่ะ
....."ไม่ทราบข้อมูลฝั่ง store นะคะ เดี๋ยวจะส่งเรื่องให้ แล้วจะติดต่อกลับไปนะคะ".....
สัปดาห์ต่อมา.....
วันจันทร์ (24ตค.)ค่ะ ติดต่อไปที่ dtac online store อีกครั้งค่ะ
สอบถามว่าเรื่องการยกเลิกถึงไหนแล้ว
คำตอบคืออะไรรู้ไหมคะ??
"ยังไม่มีการ คอนเฟิร์มการยกเลิกค่ะ มีแต่การส่งเรื่องไป ยังไม่ได้ดำเนินการยกเลิกให้ค่ะ"
พีคมาก โกรธมากกกกกกค่ะ ทำแบบนี้ได้ยังไงคะ??
ที่ผ่านมาคืออะไรคะ?
บอกตรงๆ เสียความรู้สึกมากค่ะ ใช้ DTAC มา 8-9 ปี
วันอังคารค่ะก็ติดต่อเข้าไปอีกค่ะ
คำตอบ คือ.....
"ต้องรอให้ทางศูนย์ dtac hall ส่งเครื่องกลับมาก่อนค่ะ ถึงจะทำเรื่องยกเลิกสมบูรณ์"
ส่วนเรื่องคืนเงิน รอนับ 7-14 วันหลังจากนั้น
พีคไปอีก กลับไปกลับมาได้อีกกกก
ทำเรื่องยกเลิกมาจะ2สัปดาห์แล้ว ไม่เสร็จ
จนเมื่อวานค่ะ วันพุธ(26ตค.) มีพนักงานติดต่อกลับมาค่ะ
บอกว่าการยกเลิกเรียบร้อยค่ะ จะคืนเงินเข้าบัตรเครดิตภายในวันนั้นเลย
ดีใจมากกกค่ะ
เราก็รอค่ะ รอเงินคืน.....รอ รอ รอ
จนวันนี้(27ตค.)ก็โทรถามทางฝั่งบัตรเครดิตค่ะ
คำตอบค่ะ.....
"ยังไม่มีการคืนเงินเข้ามาเลยนะคับ"
อึ้งมากค่ะ อุตส่าห์โทรมาคอนเฟิร์มกับเราแล้ว ว่าจะคืนเงิน สรุปก็ยังไม่มีทำเรื่องคืนเงินค่ะ
แล้วก็ได้โทรกลับไปฝั่ง online store อีกค่ะ
ไม่ได้คำตอบค่ะ
"ไม่ทราบว่าปัญหาอยู่ที่ไหน เดี๋ยวจะติดต่อกลับไปอีกทีนะคะ"
"ไม่แน่ใจว่าเมื่อวานคุยว่าอย่างไร แต่ปกติต้องรอ 7-14 วันหลังเครื่องส่งคืน"
เอ้า กลับไปกลับมาอีกแล้วค่ะ
ไม่ไหวแล้วค่ะกับ DTAC ใช้มานานมากกกกกก แต่ความนี้เสียความรู้สึกมากเลยค่ะ
ใครมีเรื่อง dtac มาแชร์ได้นะคะ
ช่วยๆกันค่ะ เผื่อเค้าจะได้ทราบบ้าง