รบกวนขอความคิดเห็นจากเพื่อนๆคะ
เรื่องมีอยู่ว่า เราสั่งโซฟามาจากเพจใหญ่ เพจนึงในเฟสบุ๊ค
เราสั่งทางเพจไปว่า ตัวแอลฝั่งขวา วันรุ่งขึ้นเราไลน์ไปแจ้งว่าขอเปลียนเป็นซ้ายเนื่องจากขวางทางเข้าบ้าน
ทางเพจก็โอเค (ตามกำหนดของเพจคือ ส่งสินค้าฟรีภายใน กทม. เราอยู่ ตจว.นะคะ แต่เรามีเข้าไปทำธุระที่บางนาพอดีจึงนัดรับของที่บางนา)
ตอนรับของเราก็ไม่ได้ตรวจสอบฝั่งของโซฟาเบดนะคะ เพราะว่าคิดว่าไม่น่าพลาด
พอมาถึงบ้าน เอาลง อ้าวทำไมตัวแอลอยู่ฝั่งขวา!!!!!!!! จึงไลน์ไปแจ้งเพจทันที
ทางเพจแจ้งว่าทำถูกแล้ว ฝั่งเบดอยู่ขวา (เดี๋ยวนะอะไรกันเพิ่งเคยเจอเพจนี้เรียก ฝั่งเบดเป็นตัวแอล)
เราก็แย้งว่า สั่งแอลอยู่ทางซ้ายนะคะทีสั่ง เบดต้องอยู่ขวา ถกกันอยู่หลายวันได้
ได้คำตอบมาว่า เขาจะเปลี่ยนให้ใหม่ แต่มีข้อแม้
1.เราต้องเก็บรักษาโซฟา ตัวนี้ไว้อย่างดี ห้ามขาดห้ามใช้ (อะไรกันเสียเงินไปแล้วของไม่ได้ใช้ต้องมาดูแลรักษาของเขาอีก)
2.เขาจะเปลี่ยนให้ใหม่ก็ต่อเมื่อ ขายตัวที่อยู่กับเราได้ (แล้วเมื่อไรจะขายได้อะ เราต้องเก็บไปเรื่อยๆหรอ)
3.เราต้องตีรถไปเปลี่ยนที่จุดนัดรับ (คือเราไม่ได้ผิดอะนะ ทางโรงงานทำผิดสเปคมาให้ แต่ตอนนี้มีโปรขายสินค้าใหม่ส่งฟรีทั่วประเทศ ไรวะ แต่งานทำผิดสเปคมาขายให้ ไม่รับผิดชอบ)
เพื่อนๆคิดว่า เพจทำถูกไหมคะ
ในความคิดเห็นส่วนตัว เราคือเพจเอาเปรียบลูกค้ามากมาย
ทำของมาให้ผิดสเปค ก็ควรจะทำตัวใหม่มาเปลี่ยนให้ลูกค้าเลย ไม่ใช่ให้มารอทางเพจขายได้
และต้องให้เราตีรถไปบางนาอีก โซฟานี่หนักมากๆๆเลยนะคะ ยก 3 คนแทบไม่ไหว
เราจะทำยังไงได้บ้างคะ กับเหตุการณ์นี้ รบกวนขอคำแนะนำด้วยคะ
ถ้าเป็นเพื่อนๆจะหาทางออกยังไงกัน
แบบนี้ก็ได้หรอ สั่งโซฟามา ทางโรงงานทำผิดสเปค จ่ายเงินเรียบร้อย จะเปลี่ยนให้ใหม่แต่ว่าต้องรอขายตัวที่เราเอามาได้ก่อน
เรื่องมีอยู่ว่า เราสั่งโซฟามาจากเพจใหญ่ เพจนึงในเฟสบุ๊ค
เราสั่งทางเพจไปว่า ตัวแอลฝั่งขวา วันรุ่งขึ้นเราไลน์ไปแจ้งว่าขอเปลียนเป็นซ้ายเนื่องจากขวางทางเข้าบ้าน
ทางเพจก็โอเค (ตามกำหนดของเพจคือ ส่งสินค้าฟรีภายใน กทม. เราอยู่ ตจว.นะคะ แต่เรามีเข้าไปทำธุระที่บางนาพอดีจึงนัดรับของที่บางนา)
ตอนรับของเราก็ไม่ได้ตรวจสอบฝั่งของโซฟาเบดนะคะ เพราะว่าคิดว่าไม่น่าพลาด
พอมาถึงบ้าน เอาลง อ้าวทำไมตัวแอลอยู่ฝั่งขวา!!!!!!!! จึงไลน์ไปแจ้งเพจทันที
ทางเพจแจ้งว่าทำถูกแล้ว ฝั่งเบดอยู่ขวา (เดี๋ยวนะอะไรกันเพิ่งเคยเจอเพจนี้เรียก ฝั่งเบดเป็นตัวแอล)
เราก็แย้งว่า สั่งแอลอยู่ทางซ้ายนะคะทีสั่ง เบดต้องอยู่ขวา ถกกันอยู่หลายวันได้
ได้คำตอบมาว่า เขาจะเปลี่ยนให้ใหม่ แต่มีข้อแม้
1.เราต้องเก็บรักษาโซฟา ตัวนี้ไว้อย่างดี ห้ามขาดห้ามใช้ (อะไรกันเสียเงินไปแล้วของไม่ได้ใช้ต้องมาดูแลรักษาของเขาอีก)
2.เขาจะเปลี่ยนให้ใหม่ก็ต่อเมื่อ ขายตัวที่อยู่กับเราได้ (แล้วเมื่อไรจะขายได้อะ เราต้องเก็บไปเรื่อยๆหรอ)
3.เราต้องตีรถไปเปลี่ยนที่จุดนัดรับ (คือเราไม่ได้ผิดอะนะ ทางโรงงานทำผิดสเปคมาให้ แต่ตอนนี้มีโปรขายสินค้าใหม่ส่งฟรีทั่วประเทศ ไรวะ แต่งานทำผิดสเปคมาขายให้ ไม่รับผิดชอบ)
เพื่อนๆคิดว่า เพจทำถูกไหมคะ
ในความคิดเห็นส่วนตัว เราคือเพจเอาเปรียบลูกค้ามากมาย
ทำของมาให้ผิดสเปค ก็ควรจะทำตัวใหม่มาเปลี่ยนให้ลูกค้าเลย ไม่ใช่ให้มารอทางเพจขายได้
และต้องให้เราตีรถไปบางนาอีก โซฟานี่หนักมากๆๆเลยนะคะ ยก 3 คนแทบไม่ไหว
เราจะทำยังไงได้บ้างคะ กับเหตุการณ์นี้ รบกวนขอคำแนะนำด้วยคะ
ถ้าเป็นเพื่อนๆจะหาทางออกยังไงกัน