เรื่องมีอยู่วาผมใช้ AIS(ย้ายค่ายมาได้ประมานปีกว่า ย้ายมาทั้งบ้านด้วย) ใช้งานไม่มีปัญหา
แล้วเดือนที่แล้ว อยู่ๆจากค่าโปรโมชั่นเดือนละ 349บาท โดนเรียกเก็บเป็นจำนวนเงิน 1,304.33บาท
หรือก็คือเพิ่มขึ้นมาอีก 870กว่าบาทแล้วพึ่งจะเห็นบิลที่ส่งมาเมื่อไม่นานมานี้ คาดว่าเดือนนี้ก็คงโดนเรียกเก็บอีกในยอดที่ใกล้เคียงกัน
ซึ่งสอบถามแล้วทางศุนย์บอกว่าผมไปกดสมัครยืนยันรับ SMS ที่เสียเงิน
ซึ่งผมมั่นใจมากว่าไม่เคยกดรับ SMS อะไรเลย ขนาด SMS ทดลองใช้ฟรี15วันยังไม่เอาเลย
(เพราะรู้อยู่แล้วว่ามันต้องเกิดเหตุการณ์ประมานนี้)
คือ เจอแบนี้แล้วค่อนข้างเสียความรู้สึกมากครับ ไม่คิดว่าค่ายมือถืออันดับหนึ่งของเมืองไทยจะทำอะไรแบบนี้
เพื่อนๆที่เจอเหตุการณือย่างงี้มีทางออกยังไงบ้างครับ เซ็งจนทำไรไม่ถูก ตอนนี้ว่าจะย้ายค่ายไปค่ายอื่นทั้งบ้านเลย
เราไม่เคยโกงใคร และไม่ชอบให้ใครมาโกง
เคยได้ยินข่าวแบบนี้มาบ่อยๆ ก็ระวังตัวมาตลอดแต่เจอกับตัวเองแบบนี้แล้วเซ็งครับ เฮ้อ!
AIS โกงค่าบริการ
แล้วเดือนที่แล้ว อยู่ๆจากค่าโปรโมชั่นเดือนละ 349บาท โดนเรียกเก็บเป็นจำนวนเงิน 1,304.33บาท
หรือก็คือเพิ่มขึ้นมาอีก 870กว่าบาทแล้วพึ่งจะเห็นบิลที่ส่งมาเมื่อไม่นานมานี้ คาดว่าเดือนนี้ก็คงโดนเรียกเก็บอีกในยอดที่ใกล้เคียงกัน
ซึ่งสอบถามแล้วทางศุนย์บอกว่าผมไปกดสมัครยืนยันรับ SMS ที่เสียเงิน
ซึ่งผมมั่นใจมากว่าไม่เคยกดรับ SMS อะไรเลย ขนาด SMS ทดลองใช้ฟรี15วันยังไม่เอาเลย
(เพราะรู้อยู่แล้วว่ามันต้องเกิดเหตุการณ์ประมานนี้)
คือ เจอแบนี้แล้วค่อนข้างเสียความรู้สึกมากครับ ไม่คิดว่าค่ายมือถืออันดับหนึ่งของเมืองไทยจะทำอะไรแบบนี้
เพื่อนๆที่เจอเหตุการณือย่างงี้มีทางออกยังไงบ้างครับ เซ็งจนทำไรไม่ถูก ตอนนี้ว่าจะย้ายค่ายไปค่ายอื่นทั้งบ้านเลย
เราไม่เคยโกงใคร และไม่ชอบให้ใครมาโกง
เคยได้ยินข่าวแบบนี้มาบ่อยๆ ก็ระวังตัวมาตลอดแต่เจอกับตัวเองแบบนี้แล้วเซ็งครับ เฮ้อ!