หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ เอช กรุณาตรวจสอบข้อมูล ทำไม! ถึงแจ้งว่ามียอดค้างเกินกำหนดจะตัดการใช้ ครับ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove H
truemove
Mobile Operator
กรุณาตรวจสอบด้วยครับ รอบบิลผมตัดทุกวันที่9และกำหนดจ่ายวันที่3 แล้วนี่อะไรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเเพ็จทรูไม่ได้ทำทุกอย่างโทรต่างๆเพื่อนกเลิกเเต่กลับเกิดปัญหารหัสMMIไม่ถูกต้องช่อยเเก้ให้ด้วยนะคะ?
บิลทรูมูฟ เอช 0957505180 รอบบิลเดือน ต.ค. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 09/10/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 551.64 บ. (ยอดค้าง 85.94 บ. และยอดเดือน ต.ค. 465.70 บ.) รายละเอียดค่าบริการเดือนปัจจุบัน(ยังไม่รวม VAT
สมาชิกหมายเลข 8324008
เติมเงินทรูมูฟแล้วเงินหาย #ทรูมูฟ #เงินหาย #เติมเงิน
เติมเงินทรูมูฟแล้วเงินหายตลอดเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ แล้วบอกให้โทร1242แล้วกินเงินจนหมดก็ไม่ได้คุย เงินหายก็ไม่มีข้อมูลไม่มีหลักฐานมาแสดงว่าหักค่าอะไรบ้าง บิล ใบเสร็จไม่มี ไม่มีรายละเอียดเลยบอกปากป
สมาชิกหมายเลข 7286475
ทรูมูฟ เอช จ่ายบิลตรงเวลา โบนัสพิเศษ เนตฟรี โทรฟรี ทำไมเงียบหายมา2เดือน
มีแต่ข้อความแจ้งให้จ่ายบิลตรงตามกำหนด จะได้เนตฟรี โทรฟรี แต่2เดือนแล้ว ปฏิบัติตัวเป็นลูกค้าที่ดีจ่ายตรงดีลตลอด จนรู้สึกหงุดหงิด รอข้อความยืนยันไม่มาสักที สรุปยังไง
สมาชิกหมายเลข 3056019
ทรูมูฟ เอช สิทธิ์อยู่นาน เนตฟรี-โทรฟรี ถูกปรับลดหายไป
หมายเลข 097 296 xxxx ใช้มาหลายปีละจากเดิมได้10สิทธิ์เดือนนี้ทำไมเหลือ6สิทธิ์ กรุณาตรวจเช็คและคืนสิทธิ์มาให้ถูกต้องด้วยครับ.
สมาชิกหมายเลข 3056019
อยากถามสมาชิกครับว่ามีความเห็นยังไงกับ SMS ที่เข้ามาที่มือถือแล้วจู่ๆเงินเราก็หายไป
วันนี้เติมเงินในมือถือให้ลูกสาวเพื่อไม่ให้ขาดการติดต่อ พอเติมไปแล้ว เงินถูกตัดไป 10 บาท โดยยังไม่ได้ทำอะไรเลย แล้วก่อนหน้านี้ก็หาย ไป หลายสิบบาทอยู่ โทรไป ทรูมูฟ บอกว่าเป็นเพราะเด็กไปกดอะไรไม่รู้เป็นค
สมาชิกหมายเลข 9136398
ช่วยหน่อย โดนค่าบริการข้อมูลข่าวสารและบันเทิง ของTruemove H
บิลทรูมูฟ เอช รอบบิลเดือน ต.ค. แพ็กเกจหลัก 249.00 บ./ข้อมูลข่าวสารและบันเทิง 105.00 บ. ต้องแก้ยังไงเหรอ
สมาชิกหมายเลข 8469535
เบอร์คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟ
ทุกคนคะขออนุญาตสอบถาม คือเรื่องมีอยู่ว่าเราจ่ายค่าเน็ตโทรศัพท์ของทรูแล้วแต่ทางค่ายไม่ได้เปิดสัญญาณโทรออกให้เรา คือตอนนี้เราไม่มีค้างซักยอดแล้วแต่ก็ยังบล็อกสัญญาณเราอยู่ ลองปิดเปิดเครื่องมือถือเป็น 10
สมาชิกหมายเลข 8919779
สอบถามเรื่องยอดค้างทรู
บิลทรูมูฟ เอช รอบบิลเดือน พ.ย.ขึ้นว่า สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 27/11/2566 ยอดรวมที่ต้องชำระ 0.00 บ. (ยอดค้าง -300.00 บ. และยอดเดือน พ.ย. 96.64 บ.) กำหนดชำระ 21/12/2566 สรุปแล้วคือไม่มียอดที่ต้องชำระ
สมาชิกหมายเลข 4342413
โดยหมายศาลจากทรูมูฟให้ไปขึ้นศาลจ่ายยอดค้างชำระ
เนื่องจาก เราไม่ได้ใช้เบอร์ทรูมูฟ ไม่มียอดค้างชำระใดๆ แต่เราผิดที่ไม่ได้โทรไปยกเลิก เมื่อประมาน 2-3 ปีก่อน ก่อนหน้านี้ก็ไม่มีบิลเรียกเก็บเงินมาที่บ้าน รู้ตัวอีกทีคือมีหมายศาลมาที่บ้านเลยค่
สมาชิกหมายเลข 3375025
"ทรูมูฟ"ทำกับลูกค้าแบบนี้หรอคะ!!
ได้รับข้อมูลแล้ว ขอบคุณคุณ intelligence มากค่ะ
นักชมนกชมไม้วิทยา
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove H
truemove
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ เอช กรุณาตรวจสอบข้อมูล ทำไม! ถึงแจ้งว่ามียอดค้างเกินกำหนดจะตัดการใช้ ครับ