เราเป็นลูกค้ากสิกรไทยมาเป็นสิบๆปีละ ใช้บริการทั้งบัตรเครดิต บัตรเดบิต ตอนนี้บัตรหมดอายุจะไปต่อบัตรใหม่ พนักงานตอบพร้อมเพรียงกันว่า ไม่มีแล้วนะคะบัตรแบบธรรมดา เราเลยบอกที่ไหนๆก็ไม่มีเลยหรอคะ พนักงานตอบว่าลูกค้าต้องไปหาดูเองค่ะ เราเลยบอกงั้นเราก็คงเลิกใช้บัตร atm ของธนาคารนี้ละค่ะ เพราะเซอร์วิสดีมาก คิดแต่จะขายประกัน คือเราใช้เป็นแบบเดบิตมาตลอดนี่ยังไม่เหลือให้เราสักใบเลยเนอะ เริ่มรู้สึกว่าควรจะเลิกใช้จริงๆจังๆซะที อย่าเอาเปรียบผู้บริโภคนักเลยค่ะ
กสิกรยังใช้มุกเดิมคือ ไม่มีบัตร atm แบบธรรมดาแล้วนะคะ