เราได้ทำการต่อประกันกับทางบริษัท Silkspan เมื่อประมาณกลางปีที่ผ่านมา โดยตกลงตัดผ่านเงินบัตรเครดิต ทาง SILKSPAN ก็ตัดไปเรียบร้อยแล้วตั้งแต่เดือนสิงคาคม ซึ่งเราก็ยอมให้ตัด เพราะเสนอกับเราว่าต่อประกันที่เดิม และเราเป็นลูกค้าชั้นดี จะมีส่วนลดให้ เราก็ OK ทั้งที่ประกันเราหมดเดือนตุลาคมเรายังไม่ต่อก็ได้ไม่ต้องเสียเงินก่อน เราก็เรี่อยๆคิดว่าไม่มีอะไร มีแมสเสจแจ้งว่าตัดบัตรน่ะ อีก 15 วันก่อนประกันจะหมดอายุจะส่งเอกสารประกันมาให้ เราก็ OK พอถึงเวลาก็ไม่มีอะไรส่งมา เราก็ตามบอกจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา ตามหลายหน จนสุดท้ายแล้วก็ส่งข้อความหมายเลขคุ้มครองมาให้ แล้ววันดีคืนดี ก่อนประกันหมดอายุ 1 วัน ติดเสาร์อาทิยย์ และวันหยุดชดเชย มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าเบี้ยประกันมีการเปลี่ยนแปลงราคา ต้องเพิ่มเงินอีก 2 พันกว่าบาท เพราะเรามีเคลมประกันไป (ขับรถกระจกแตกโดนหินดีด) เราก็งง เพราะก่อนทำเราก็มีถามแล้วว่าระหว่างนั้นถ้าเกิดอุบัติเหตุจะทำยังไง เค้าก็บอกไม่เป็นไร ตกลงกันแล้ว พอมาวันนี้ มาเรียกเก็บ มันคืออะไร เมื่อเราโทรไปทาง บ.ประกัน ที่ SILKSPAN ส่งหมายเลขคุ้มครองมาให้ ปรากฏว่าทางประกันแจ้งว่า ได้มีแจ้งทาง SILKSPAN ไปนานแล้ว ไม่ทราบว่าทาย SILKSPAN ทำอะไรอยู่ และที่สำคัญคือทาง SILKSPAN ยังไม่ได้ต่อประกันภัยให้เรา เอาเงินเราไปทำอะไรตั้งนานไม่ทราบ ถึงยอดเราจะน้อยแต่เราก็เดือดร้อน ติดต่อเซลก็ไม่ได้ โอนสายเข้าบริษัทอย่างเดี่ยวแล้วบอกเดี่ยวมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ แล้วคืออะไรนอกจากความเงียบ แล้วเราต้องทำยังไงต่อละเนี่ย
ตอนนี้มี 2 ทางเลือกที่ SILKSPAN เสนอมา คือ
1.เปลี่ยนประกันเจ้าอื่น ตามที่ Silkspan เสนอ
2.จ่ายเบี้ยประกันเพิ่มโดยบริษัทจะทำการตัดเงินในบัตรเครดิตเพิ่ม
แต่มันใช่เหรอ
ประกันรถเราหมดวันที่ 24 ต.ค นี้ ทางบริษัทเพิ่งมาแจ้ง เราควรทำยังไงดี และ เราสามารถทำอะไรได้บ้างค่ะ
ขอคำปรึกษาหน่อยค่ะทำประกันกับทาง Silkspan แล้วตอนนี้มีปัญหาเรื่องเบี้ยประกัน
ตอนนี้มี 2 ทางเลือกที่ SILKSPAN เสนอมา คือ
1.เปลี่ยนประกันเจ้าอื่น ตามที่ Silkspan เสนอ
2.จ่ายเบี้ยประกันเพิ่มโดยบริษัทจะทำการตัดเงินในบัตรเครดิตเพิ่ม
แต่มันใช่เหรอ
ประกันรถเราหมดวันที่ 24 ต.ค นี้ ทางบริษัทเพิ่งมาแจ้ง เราควรทำยังไงดี และ เราสามารถทำอะไรได้บ้างค่ะ